CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA SẢN PHẨM DÂN DỤNG CỦA SONY
3. CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
SONY VN có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:
3.1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
3.2. Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
3.3. Sản phẩm không được phân phối bởi Sony VN, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam.
3.4. Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sony VN.
3.5. Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất.
(Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
3.6. Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
3.7. Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
3.8. Hư hỏng phát sinh do việc sử dụng thẻ SIM đã sửa đổi hoặc thẻ SIM không tương thích với khe thẻ SIM có kích thước chuẩn của sản phẩm.
3.9. Màn hình có từ 2 điểm ảnh lỗi trở xuống.
3.10. Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.
3.11. Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.
3.12. Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
3.13. Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, bàn phím, pin…
3.14. Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Sony VN hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
3.15. Nhãn ghi model, số seri/ IMEI của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.
3.16. Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.
3.17. Số IMEI lưu trong phần cứng của điện thoại di động, máy tính bảng và số IMEI in trên nhãn máy không trùng khớp.
2. QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM
4. NHỮNG LƯU Ý VỀ VIỆC BẢO HÀNH/SỬA CHỮA
5. KIỂM TRA THÔNG TIN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH & TRA CỨU HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
6. HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA:
Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành hoặc sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách
- Tìm thông tin từ TTBH tại http://ttbh.sony.com.vn để chọn và liên hệ với trung tâm gần nhất hoặc.
- Đăng ký dịch vụ bảo hành tại nhà qua website
http://www.sony.com.vn/section/bookserviceappointment(Dịch vụ đăng ký này chỉ dành cho các sản phẩm Tivi, Dàn âm thanh tại nhà trong phạm vi áp dụng của dịch vụ)
- Liên hệ email qua website: http://www.sony.com.vn/section/contactus
7. CÁC HỖ TRỢ KHÁC:
Khi Quý khách cần những hỗ trợ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi đến Trung tâm Thông tin Khách hàng 1800 588 885 (miễn phí) hoặc 1900 561 561