CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA SẢN PHẨM DÂN DỤNG CỦA SONY
5. KIỂM TRA THÔNG TIN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH & TRA CỨU HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
- Truy cập website : https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu hoặc
- Nhắn tin theo cú pháp.
Sản phẩm Xperia: KTBH<khoảng trắng>IMEI (15 số).
VD: KTBH 123456789123456.
Sản phẩm khác: KTBH<khoảng trắng>Model sản phẩm<khoảng trắng>số seri (7 số)
V
D: KTBH 43W800C 1234567Gửi đến số 8088 (lưu ý cước phí cho mỗi tin nhắn là 1,000 VND)
2. QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM
6. HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA:
Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành hoặc sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách
- Tìm thông tin từ TTBH tại http://ttbh.sony.com.vn để chọn và liên hệ với trung tâm gần nhất hoặc.
- Đăng ký dịch vụ bảo hành tại nhà qua website
http://www.sony.com.vn/section/bookserviceappointment(Dịch vụ đăng ký này chỉ dành cho các sản phẩm Tivi, Dàn âm thanh tại nhà trong phạm vi áp dụng của dịch vụ)
- Liên hệ email qua website: http://www.sony.com.vn/section/contactus
7. CÁC HỖ TRỢ KHÁC:
Khi Quý khách cần những hỗ trợ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi đến Trung tâm Thông tin Khách hàng 1800 588 885 (miễn phí) hoặc 1900 561 561