ID bài viết : 00091155 / Sửa lần cuối : 17/11/2024In

Lỗi: 2200 xuất hiện trên Tivi khi cố gắng truy cập kết nối mạng.

    Lỗi này hiển thị khi bạn không thể kết nối internet hoặc đường truyền Internet không ổn định.
    Lỗi này có thể hiển thị trong một số trường hợp cụ thể, chẳng hạn như “Tôi không thấy các dịch vụ video internet”, “trong khi xem các dịch vụ video internet, nó đột ngột biến mất”, v.v.

    Làm theo các bước sau đây để khắc phục sự cố này.

    Lưu ý: Bởi vì từng bước trong số những bước này là một giải pháp có thể khắc phục được sự cố, hãy kiểm tra trạng thái kết nối mạng sau khi hoàn thành từng bước.

    1. Do sự chậm trễ trong truyền tín hiệu, quá trình giao tiếp với một trong các thiết bị có thể bị nghẽn. Hãy khởi động lại Tivi hoặc các thiết bị giao tiếp bằng cách thực hiện quy trình dưới đây:
      Lưu ý: Đối với các mẫu Android TV™, vui lòng bỏ qua bước này.
      1. Tắt nguồn của Tivi.
      2. Ngắt kết nối phích cắm của Tivi.
      3. Ngắt kết nối phích cắm của bộ định tuyến và modem.
      4. Kết nối lại phích cắm của bộ định tuyến và modem sau 2 phút.
      5. Kết nối lại phích cắm của Tivi.
      6. Bật nguồn của Tivi.
      7. Sau 5 phút, hãy thử Refresh Internet Content (Làm mới nội dung Internet) một vài lần.
    2. Nếu bạn sử dụng giao tiếp không dây, quá trình giao tiếp có thể không ổn định do nhiễu sóng vô tuyến. Hãy thử làm theo các bước sau đây.

      Nếu sự cố được khắc phục sau khi thực hiện quy trình ở trên thì nguyên nhân là giao tiếp giữa Tivi và bộ định tuyến không ổn định. Sử dụng Tivi bằng cách kết nối bộ định tuyến bằng kết nối có dây hoặc tránh sử dụng Tivi cùng lúc với các thiết bị không dây khác.

      • Tắt nguồn của các thiết bị không dây khác.
      • Kết nối Tivi với bộ định tuyến bằng kết nối LAN có dây.
    3. Nếu phiên bản phần mềm của Tivi đã cũ, vấn đề có thể được cải thiện bằng cách cập nhật phần mềm lên phiên bản mới nhất. Tham khảo:

      Cách cập nhật phần mềm.

    4. Khôi phục Tivi về cài đặt gốc. Tham khảo: Lưu ý: Sau khi khôi phục Tivi về cài đặt gốc, bạn cần phải thiết lập lại giao tiếp mạng không dây/có dây. Để biết cách thiết lập cài đặt mạng, hãy xem phần dưới đây.
    5. Nếu firmware của bộ định tuyến đã cũ, vấn đề có thể được cải thiện bằng cách cập nhật lên phiên bản firmware mới nhất.
      Lưu ý: Để biết chi tiết về cách cập nhật bộ định tuyến, hãy liên hệ với nhà sản xuất bộ định tuyến.
    6. Thay đổi Máy chủ tên miền (DNS) mặc định thành một DNS chung.
      Lưu ý:
      • Sử dụng DNS chung có thể cải thiện được tốc độ định tuyến Internet và giúp khắc phục sự cố này. Tuy nhiên, bạn nên ghi lại thông số DNS mặc định để tham khảo sau này.
      • Các bước sau đây là ví dụ về một số quy trình trên mẫu Tivi điển hình.

      Chọn loại Tivi của bạn và thử làm theo các bước sau đây.

    Nếu bạn vẫn gặp phải vấn đề tương tự, vui lòng Liên hệ để được hỗ trợ thêm.