ID bài viết : 00058100 / Sửa lần cuối : 18/12/2022In

Không thể phát bất kỳ tập tin nào từ máy nghe nhạc Walkman Dòng NWZ.

    QUAN TRỌNG: Bài viết này chỉ áp dụng cho các sản phẩm và/hoặc hệ điều hành cụ thể. Hãy xem phần Sản phẩm và danh mục áp dụng của bài viết trước khi bắt đầu các bước này.

    Có thể xảy ra các lỗi sau đây:

    • Không có bài hát để hiển thị
    • Không có bài hát nào
    • Không thể truy cập nội dung khi thiết bị được gắn qua USB
    • Rất tiếc, bộ nhớ của bạn hiện đang chạy, hãy kiểm tra xem máy nghe nhạc Walkman có được kết nối với máy tính qua cáp USB không và tùy chọn Kết nối USB có được đặt thành BẬT không

    Nếu bạn gặp phải bất kỳ lỗi nào ở trên hoặc bạn không thể phát lại các tập tin từ máy nghe nhạc Walkman của bạn, hãy làm theo các bước sau đây:

    1. Trên màn hình Home, nhấn vào Máy nghe nhạc, nhấn vào option menu (menu tùy chọn), nhấn vào Settings (Cài đặt), sau đó nhấn vào Update Database (Cập nhật cơ sở dữ liệu). Kiểm tra để đảm bảo máy nghe nhạc Walkman hoạt động bình thường. Nếu bạn vẫn gặp sự cố này, hãy tiếp tục thực hiện quy trình này.
    2. Kiểm tra để đảm bảo máy nghe nhạc Walkman hoạt động bình thường. Nếu bạn vẫn gặp sự cố này, hãy tiếp tục thực hiện quy trình này.
    3. Kéo Thanh trạng thái để mở Bảng Thông báo.

      LƯU Ý: Nếu bạn không quen với thanh trạng thái hoặc mở Bảng Thông báo, để mở Bảng Thông báo, ở đầu màn hình của bạn và ở bên trái chỉ báo pin và wi-fi, hãy nhấn vào thanh trạng thái cho đến khi thời gian xuất hiện, sau đó kéo màn hình xuống cho đến khi bảng thông báo mở ra.

      Ảnh

      (1) Bảng Thông báo
      (2) Thông báo

    4. Trong màn hình Notifications (Thông báo), nhấn vào Turn off USB storage (Tắt bộ nhớ USB).
    5. Nhấn Turn off USB storage (Tắt bộ nhớ USB) lần nữa.