Màu sắc và cách nhấp nháy của đèn LED (Đèn báo bật/chế độ chờ) trên loa subwoofer/loa âm thanh vòm có ý nghĩa gì?
- Đèn LED trên loa subwoofer hoặc loa âm thanh vòm đôi khi nhấp nháy.
- Âm thanh từ loa subwoofer hoặc loa âm thanh vòm đôi khi có thể bị nhiễu hoặc lọt âm.
[A]: Đèn báo bật/chế độ chờ (HT-ST9)
màu xanh lá
- Sáng hoàn toàn: Nguồn điện bật. LIÊN KẾT đang hoạt động
- Nhấp nháy chậm: Nguồn điện bật. Kết nối LIÊN KẾT ở chế độ chờ. (kể cả khi đã ngắt tín hiệu)
LƯU Ý: -
- Nếu âm thanh từ loa subwoofer phát ra không chính xác, tham khảo: Không nghe được âm thanh Tivi từ rạp hát tại nhà.
- Nếu không thực hiện LIÊN KẾT được, đèn LED sẽ sáng màu đỏ.
- Nhấp nháy nhanh: Có thể loa đã hỏng. (Chỉ riêng ST9/NT3/RT5) Tham khảo ý kiến của đại lý Sony gần nhất.
màu cam
- Sáng hoàn toàn: Nguồn điện bật. LIÊN KẾT BẢO MẬT đang hoạt động
- Nhấp nháy chậm: Kết nối LIÊN KẾT BẢO MẬT ở chế độ chờ. (kể cả khi đã ngắt tín hiệu)
LƯU Ý: -
- Nếu âm thanh từ loa subwoofer phát ra không chính xác, tham khảo: Không nghe được âm thanh Tivi từ rạp hát tại nhà.
- Nếu không thực hiện LIÊN KẾT được, đèn LED sẽ sáng màu đỏ.
- Nhấp nháy nhanh từng đợt: LIÊN KẾT BẢO MẬT đang được xử lý. Vui lòng chờ cho kết nối được thiết lập.
màu đỏ
- Sáng hoàn toàn: Nguồn điện tắt. (Đang trong chế độ chờ)
- Nhấp nháy: Cảnh báo nhiệt độ. Tắt loa subwoofer và đảm bảo không có vật gì chặn lỗ thông khí. Rút phích cắm dây nguồn (dây dẫn điện) khỏi ổ cắm trên tường và sau khi nhiệt độ nguội xuống, hãy lắp lại dây nguồn (dây dẫn điện) và bật nguồn.
Hãy thử các bước sau đây khi gặp sự cố với kết nối điểm truy cập không dây:
- Di chuyển loa tới gần hơn với thiết bị chính của rạp hát tại nhà.
- Nếu có thể, hãy đặt loa subwoofer ở nơi không bị chặn trực tiếp bởi bất kỳ đồ đạc nội thất, tường hoặc vật cản bằng kim loại nào.
- Di chuyển điểm truy cập không dây (bộ định tuyến không dây) cách thiết bị chính, loa subwoofer hoặc loa âm thanh hơn 1 m.
- Nếu điểm truy cập không dây (bộ định tuyến không dây) mà bạn sử dụng có thể chuyển đổi giữa các băng tần 2,4 GHz và 5 GHz, hãy thử thay đổi tần số của điểm truy cập không dây để tránh bị nhiễu.
- Đối với HT-ST9/ST5/NT3/RT5: Hãy thử thay đổi bộ định tuyến không dây về băng tần 2,4 GHz
- Đối với HT-CT780/CT380/NT5/CT790/CT390/XF9000/X9000F: Hãy thử thay đổi bộ định tuyến không dây về băng tần 5 GHz
- Khi sử dụng điểm truy cập không dây (bộ định tuyến không dây) có thể cố định kênh, hãy thay đổi cài đặt kênh của bộ định tuyến về băng tần được hiển thị bên trên và kiểm tra xem sự cố có cải thiện hay không. Nếu sự cố đã cải thiện, hãy cố định kênh đó.
LƯU Ý:
- Để thay đổi kênh không dây, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng của bộ định tuyến.
- Nếu quy trình cài đặt của bộ định tuyến không rõ ràng, bạn nên tắt nguồn của bộ định tuyến. Bộ định tuyến có thể tự động chọn một kênh khác khi bộ định tuyến bật trở lại.