ID bài viết : 00190361 / Sửa lần cuối : 06/11/2024In

Tôi nên làm gì nếu tôi làm mất hộp sạc hoặc một bên của tai nghe không dây?

Tôi có thể mua hộp sạc hay chỉ một bên tai nghe không?

    QUAN TRỌNG: Bài viết này chỉ áp dụng cho các sản phẩm và/hoặc hệ điều hành cụ thể. Hãy xem phần Sản phẩm và danh mục áp dụng của bài viết trước khi bắt đầu các bước này.

    Tai nghe Truly WirelessPhải làm gì nếu bạn làm mất tai nghe bên trái, tai nghe bên phải hoặc hộp sạc?

    Không có NFC*

    • LinkBuds Fit (WF-LS910N)
    • LinkBuds Open (WF-L910)
    • LinkBuds S (WF-LS900N)
    • LinkBuds (WF-L900)
    • WF-1000XM5
    • WF-1000XM4
    • WF-SP800N
    • Hộp sạc được bán dưới dạng phụ tùng thay thế.
    • Nếu bạn làm mất một bên tai nghe, vui lòng liên hệ với Trung tâm bảo hành ủy quyền của Sony để cấu hình tai nghe của bạn (Tìm trung tâm bảo hành gần nhất.). Các tai nghe có thông tin được thiết lập sẵn cho phép chúng giao tiếp với nhau. Chỉ có Trung tâm bảo hành ủy quyền mới có thể cấu hình các cài đặt tai nghe của bạn để căn chỉnh các phiên bản firmware của chúng. Phải có cả ba thành phần (tai nghe bên trái, tai nghe bên phải, hộp sạc) trong quá trình cấu hình.

    Có NFC*

    • WF-1000X
    • WF-1000XM3
    • WF-SP700N
    • WF-SP900
    • Nếu bạn làm mất hộp sạc hoặc một bên tai nghe, vui lòng gửi các bộ phận còn lại đến Trung tâm bảo hành ủy quyền của Sony (Tìm trung tâm bảo hành gần nhất.) để có thể mua và đặt lại bộ phận bị mất cùng với các thành phần còn lại. Cả tai nghe và hộp sạc đều có thông tin được thiết lập sẵn cho phép chúng giao tiếp với nhau. Chỉ có Trung tâm bảo hành ủy quyền mới có thể cấu hình các cài đặt tai nghe của bạn để căn chỉnh các phiên bản firmware của chúng. Phải có cả ba thành phần (tai nghe bên trái, tai nghe bên phải, hộp sạc) trong quá trình cấu hình.
    • WF-C700N
    • WF-C510
    • WF-C500
    • WF-XB700
    • Bạn không thể thay thế các bộ phận bị thiếu. Không có phụ tùng thay thế nào cho các mẫu này.

    Lưu ý:

    • Bảo hành không bao gồm chi phí thay thế các bộ phận bị mất hoặc bị thiếu.
    • (*) "NFC" là tên viết tắt của "Near-Field Communication", tức là công nghệ Giao tiếp tầm ngắn.


    Sau khi bạn nhận được thiết bị thay thế, hãy thực hiện quá trình cài đặt lại tiêu chuẩn.

    Vui lòng tham khảo Câu hỏi thường gặp này để biết hướng dẫn về cách cài đặt lại tai nghe.