ID bài viết : 00229772 / Sửa lần cuối : 09/06/2024In

Khi được kết nối với loa không dây qua Bluetooth, âm thanh sẽ bị mất hoặc ngắt quãng khi đang phát nhạc hoặc trong khi gọi điện thoại.

    QUAN TRỌNG: Bài viết này chỉ áp dụng cho các sản phẩm cụ thể. Xem phần Sản phẩm và danh mục áp dụng của bài viết này.

    1. Hãy kiểm tra như sau

    Tùy thuộc vào điều kiện, âm thanh có thể bị mất hoặc ngắt quãng. Hãy kiểm tra như sau.

    • Hãy đặt thiết bị càng xa các khu vực sau đây càng tốt.
      • Khu vực thiết lập điểm truy cập LAN không dây.
      • Gần lò vi sóng đang hoạt động, Tivi, radio, bộ dò kênh và các thiết bị tương tự khác.
    • Di chuyển thiết bị kết nối Bluetooth gần loa hơn.
    • Sự cố có thể xảy ra nếu sóng Bluetooth giữa loa và điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng bị gián đoạn bởi tường, người, kim loại hoặc các vật thể khác.
    • Sự cố có thể xảy ra nếu bạn đang dùng ứng dụng hoặc truy cập màn hình cài đặt trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Dừng phát qua Bluetooth trong khi thực hiện các thao tác này.
    • Khi kết nối loa với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, hãy khởi động lại thiết bị này trước khi kết nối lại với loa qua chức năng Bluetooth.

    Nếu không có điều kiện nào ở trên áp dụng được, hãy chuyển sang bước tiếp theo.

    2. Thay đổi chất lượng phát lại qua mạng không dây của loa

    Lưu ý: Nếu bạn kết nối loa với máy tính để gọi điện, hãy bỏ qua bước này và đi đến phần 3. Kiểm tra trạng thái kết nối giữa các thiết bị.

    Hãy dùng phương pháp sau đây để chuyển chất lượng phát qua mạng không dây của loa thành Priority on stable connection (Ưu tiên kết nối ổn định).
    Lưu ý: Phương pháp sau đây không áp dụng khi sử dụng đồng thời nhiều loa (chức năng Speaker Add (Thêm loa) hoặc Wireless Party Chain , v.v.).












    3. Kiểm tra trạng thái kết nối giữa các thiết bị

    Kiểm tra trạng thái kết nối:

    • Nếu máy tính hoặc điện thoại thông minh được kết nối với mạng LAN không dây 2.4 GHz:
      • Thay vào đó, hãy thử sử dụng kết nối mạng LAN không dây băng tần 5 GHz
      • Thử sử dụng kết nối có dây (Chỉ dành cho máy tính)
      • Đặt loa và máy tính hoặc điện thoại thông minh gần nhau hơn
    • Nếu máy tính hoặc điện thoại thông minh được kết nối với mạng LAN không dây 5 GHz:
      • Di chuyển đến nơi có cường độ tín hiệu Wi-Fi mạnh
      • Đặt loa và máy tính hoặc điện thoại thông minh gần nhau hơn
    • Nếu máy tính được kết nối với mạng LAN có dây:
      • Đặt loa và máy tính gần nhau hơn
    • Nếu điện thoại thông minh được kết nối với đường dây của nhà khai thác điện thoại di động:
      • Di chuyển điện thoại thông minh đến nơi có khả năng thu sóng điện thoại di động tốt
      • Đặt loa và điện thoại thông minh gần nhau hơn