Câu hỏi thường gặp về bản cập nhật Android™ 8.0 Oreo™ - Tháng 5 năm 2019
Đã có bản cập nhật phần mềm Tivi mới cho các mẫu Android TV™.
Hệ điều hành sẽ được cập nhật lên Android 8.0 Oreo nếu hệ điều hành của Tivi của bạn là Android 7.0 Nougat.
Bản cập nhật tự động sẽ có sẵn từng bước và có thể mất thời gian cho đến khi bạn nhận được firmware. Bạn có thể tải xuống firmware theo cách thủ công từ trang web hỗ trợ và cập nhật Tivi của bạn bằng ổ bộ nhớ flash USB.
Các mẫu năm 2019: Dòng A8G, W80G, X80G, X85G(KD-43/49), X90G
Các mẫu năm 2018: Dòng A8F, W80F, X75F, X78F, X83F, X85F, X90F
Các mẫu năm 2017: Dòng A1, X75E, X82E, X95E, X80E, X85E, X90E, X93E, X94E
Các mẫu năm 2016: Dòng S80D, X70D, X75D, X80D, X83D, Z9D
Để biết quy trình kiểm tra tên mẫu máy, hãy tham khảo phần sau đây.
Cách kiểm tra tên mẫu máy, số sê-ri và phiên bản phần mềm hệ thống cho BRAVIA TV
Để biết quy trình cập nhật phần mềm, hãy tham khảo phần sau đây.
Cách cập nhật phần mềm
Sẽ có thay đổi gì khi cập nhật Tivi lên Android OS 8.0 Oreo?
Cập nhật phần mềm Tivi sẽ bổ sung nhiều tính năng mới cũng như cải thiện các tính năng hiện có. Tham khảo phần sau đây để biết chi tiết.
Thông tin cập nhật phần mềm Android TV™
Menu Home đã thay đổi những gì?
Để biết chi tiết về sự khác biệt trong màn hình Home trước và sau khi cập nhật, hãy tham khảo phần sau đây.
Sau khi cập nhật phần mềm thì menu Home đã thay đổi những gì?
Xuất hiện thông báo lỗi.
- Nếu bạn bật Tivi và xuất hiện thông báo lỗi, chẳng hạn như Unable to access the Internet (Không thể truy cập Internet) ở phía trên bên phải của màn hình, hãy tham khảo phần sau đây.
Thông báo ở phía trên bên phải của màn hình khi Tivi bật là gì?
- Để biết chi tiết về các thông báo xuất hiện trên menu Home, hãy tham khảo phần dưới đây.
Thông báo trên menu Home là gì?
*Android và Android TV là nhãn hiệu của Google LLC; Oreo là nhãn hiệu của Tập đoàn Mondelez International, Inc.