ID bài viết : 00227094 / Sửa lần cuối : 28/11/2022In

Không hoàn thành được quá trình thiết lập ban đầu cho ứng dụng Music Center trên Loa Sound Bar hoặc Loa không dây.

    QUAN TRỌNG: Bài viết này chỉ áp dụng cho các sản phẩm và/hoặc hệ điều hành cụ thể. Hãy xem phần Sản phẩm và danh mục áp dụng của bài viết trước khi bắt đầu các bước này.

    Làm theo các bước sau đây nếu không hoàn thành được quá trình thiết lập ban đầu cho ứng dụng Music Center trên Loa Sound Bar hoặc Loa không dây của bạn:

    1. Đảm bảo điện thoại thông minh và Loa Sound Bar / Loa không dây được kết nối với cùng một mạng.
    2. Đảm bảo mạng không dây của bạn có kết nối Internet đang hoạt động.
      LƯU Ý: Kết nối internet là cần thiết khi thực hiện quá trình thiết lập ban đầu.
    3. Chọn buộc dừng ứng dụng Music Center và khởi động lại ứng dụng.
    4. Khởi động lại điện thoại thông minh của bạn.
    5. Thực hiện lại quá trình thiết lập ban đầu cho ứng dụng Music Center.
    6. Rút phích cắm bộ định tuyến khỏi ổ cắm, sau đó cắm lại.
    7. Rút dây nguồn của Loa Sound Bar / Loa không dây và cắm lại.