ID bài viết : 00233648 / Sửa lần cuối : 04/08/2024In

Sự cố có được cải thiện sau khi cài đặt lại loa hay không?

    • CẢNH BÁO! Thực hiện bước này sẽ đặt lại tất cả các cài đặt trong loa và xóa tất cả thông tin ghép nối và thiết bị.

    • Để hoàn tất bước này, phương pháp bạn sử dụng sẽ phụ thuộc vào số hiệu mẫu loa. Để biết chi tiết, hãy tham khảo trang hub cách khôi phục cài đặt gốc để tìm hiểu các bước khôi phục cài đặt gốc / cài đặt lại bằng cách chọn mẫu loa của bạn hoặc tham khảo Hướng dẫn trợ giúp cho mẫu loa của bạn Hướng dẫn sử dụng đã được đăng trên trang hỗ trợ sản phẩm của bạn.
    • Hình ảnh được sử dụng là của loa không dây SRS-XB22 và SRS-XB12.

    Ví dụ cho SRS-XB22

    Hình ảnh thể hiện âm lượng và nút nguồn/PAIRING (GHÉP NỐI) của SRS-XB22

    Ví dụ cho SRS-XB12
    Hình ảnh thể hiện âm lượng và nút nguồn/PAIRING (GHÉP NỐI) của SRS-XB12

    1. Bật loa của bạn.
    2. Đồng thời nhấn giữ các nút - (âm lượng) và (nguồn)Nút Pairing (Ghép nối) PAIRING trong hơn năm giây.
      • Loa sẽ tắt khi quá trình cài đặt lại thành công.
    3. Kết nối lại loa của bạn với thiết bị phát lại.

    Sự cố đã được khắc phục chưa?

    Quay lại Menu chính