Ăng-ten
- Kết nối cáp ăng-ten sau khi rút cáp nguồn của Tivi.
- Kiểm tra để đảm bảo lõi cáp ăng-ten không bị cong hoặc gãy.
- Kết nối lỏng lẻo giữa cổng và cáp có thể dẫn đến việc thu tín hiệu không chính xác hoặc gây ra biến dạng hình ảnh và âm thanh phát sóng.
- Hãy thử dịch chuyển nhẹ cáp ăng-ten đã kết nối. Nếu kết nối bị tắt ngay lập tức hoặc nếu trạng thái thu nhận tín hiệu bị thay đổi khi dịch chuyển, chúng tôi khuyến nghị bạn nên thay thế đầu nối/cáp ăng-ten.
Bước 1: Thiết lập kết nối
Sử dụng cáp ăng-ten tương thích để kết nối an toàn ăng-ten với cổng ăng-ten trên Tivi như hình minh họa dưới đây.
Vị trí và phương thức kết nối cổng ăng-ten trên Tivi tùy thuộc vào khu vực và mẫu Tivi của bạn. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo Hướng dẫn thiết lập.
A. Cổng CABLE/ANTENNA trên Tivi
B. Cáp ăng-ten
C. Cổng ăng-ten
Bước 2: Thiết lập Tivi
Sau khi kết nối cáp ăng-ten, hãy kết nối dây nguồn Tivi (dây điện chính), bật Tivi và thiết lập kênh.
Phương pháp thiết lập kênh tùy thuộc vào khu vực và mẫu Tivi của bạn. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo Hướng dẫn trợ giúp hoặc Hướng dẫn tham khảo.
LƯU Ý: Bạn cần dò lại kênh Tivi sau khi chuyển đến nơi cư trú mới, thay đổi nhà cung cấp dịch vụ hoặc tìm kiếm các kênh mới ra mắt.
Bài viết liên quan:
(Nếu quy trình thực hiện hoặc giao diện người dùng trong bài viết khác với Tivi của bạn, vui lòng tham khảo Hướng dẫn trợ giúp hoặc Hướng dẫn tham khảo.)
- Đối với Android TV™: Làm thế nào để dò kênh hoặc dò lại kênh Android TV của Sony (Hướng dẫn dò kênh Analog/Cáp/Mặt đất)?
- Đối với mẫu Tivi khác: Cách dò kênh hoặc dò lại kênh trên Tivi LCD của Sony
Khắc phục sự cố
- Đối với Android TV: Hình ảnh bị mờ khi xem các chương trình phát sóng kỹ thuật số.
- Đối với mẫu Tivi khác: Tivi không hiển thị hình ảnh hoặc màn hình xuất hiện thông báo NO SIGNAL (Không có tín hiệu).