Thiết bị âm thanh không xuất hiện dưới dạng thiết bị phát lại trong ứng dụng dịch vụ phát trực tuyến nhạc tương thích với 360 Reality Audio.
QUAN TRỌNG: Bài viết này chỉ áp dụng cho các sản phẩm và/hoặc hệ điều hành cụ thể. Hãy xem phần Sản phẩm và danh mục áp dụng của bài viết trước khi bắt đầu các bước này.
- Kiểm tra để đảm bảo rằng điện thoại thông minh và thiết bị âm thanh được kết nối với cùng một bộ định tuyến không dây (Điểm truy cập).
Lưu ý: Bạn không thể phát nhạc 360 Reality Audio qua kết nối Bluetooth. - Khi bạn phát nhạc bằng ứng dụng Amazon Music, hãy thiết lập tính năng Amazon Alexa và chọn tên thiết bị Alexa làm thiết bị phát lại.
Lưu ý:- Đối với thiết bị iOS:Ứng dụng Amazon Music cho iOS không hỗ trợ tính năng Chromecast. Do đó, tên thiết bị Chromecast sẽ không được hiển thị như thiết bị phát lại.
- Đối với thiết bị Android: Nếu bạn sử dụng Ứng dụng Amazon Music cho Android, tên thiết bị Chromecast sẽ được hiển thị dưới dạng thiết bị phát lại. Bạn có thể phát lại bằng cách chạm vào tên thiết bị Chromecast, nhưng Chromecast không hỗ trợ phát lại 360 Reality Audio qua thiết bị phát lại.
- Nếu cách này không khắc phục được sự cố, hãy làm theo các bước sau đây:
- Tắt điện thoại thông minh, sau đó khởi động lại.
- Rút dây nguồn (dây điện) của bộ định tuyến khỏi ổ cắm, sau đó cắm lại.
- Rút dây nguồn AC (dây điện) của thiết bị âm thanh khỏi ổ cắm, sau đó cắm lại.