ID bài viết : 00263443 / Sửa lần cuối : 19/07/2021In

Khi tôi truy cập ứng dụng IPTV, sau khi quá trình Làm mới nội dung Internet đột ngột bắt đầu, tôi gặp lỗi ERROR: 4057 hoặc các dịch vụ trong mục Tất cả ứng dụng biến mất.

Màn hình Tivi hiển thị lỗi ERROR: 4057, cập nhật phần mềm không thành công hoặc không thể truy cập ứng dụng IPTV

    QUAN TRỌNG: Bài viết này chỉ áp dụng cho các sản phẩm cụ thể. Vui lòng kiểm tra phần Sản phẩm áp dụng của bài viết này.

    Nếu sự cố này xảy ra, hãy làm theo các bước khắc phục sự cố sau đây:

    1. Thực hiện cả hai quy trình Initialize Personal Information (Thiết lập lại thông tin cá nhân) và Refresh Internet Content (Làm mới nội dung Internet)

    1. Thực hiện quy trình Initialize Personal Information (Thiết lập lại thông tin cá nhân) để xóa các tập dữ liệu đã lưu trong bộ nhớ đệm:
      1. Trên điều khiển từ xa đi kèm, nhấn nút HOME, sau đó chọn Settings (Cài đặt).
      2. Chọn Customer Support (Hỗ trợ khách hàng).
      3. Chọn Initialize Personal Information (Thiết lập lại thông tin cá nhân).
    2. Thực hiện quy trình Refresh Internet Content (Làm mới nội dung Internet):
      1. Trên điều khiển từ xa đi kèm, nhấn nút HOME, sau đó chọn Settings (Cài đặt).
      2. Chọn System Settings (Cài đặt hệ thống).
      3. Chọn Set-up (Thiết lập).
      4. Chọn Network (Mạng).
      5. Chọn Refresh Internet Content (Làm mới nội dung Internet).
    3. Nếu sự cố được khắc phục, hãy chuyển sang bước 3. Cập nhật phần mềm trên Tivi

    2. Thực hiện quy trình Factory Settings (Cài đặt gốc)

    Nếu sự cố vẫn không được khắc phục, hãy thực hiện quy trình Factory Settings (Cài đặt gốc) để khôi phục Tivi về cài đặt gốc.

    Lưu ý:

    • Quy trình Factory Settings (Cài đặt gốc) trả tất cả cài đặt về giá trị mặc định của nhà sản xuất. Sau khi hoàn tất quá trình này, màn hình thiết lập ban đầu sẽ được hiển thị.
    • Hãy đảm bảo không tắt Tivi hoặc nhấn bất kỳ nút nào trong khoảng thời gian này (mất khoảng 30 giây).
      1. Trên điều khiển từ xa đi kèm, nhấn nút HOME, sau đó chọn Settings (Cài đặt).
      2. Chọn Customer Support (Hỗ trợ khách hàng).
      3. Chọn Factory Settings (Cài đặt gốc).

    3. Cập nhật phần mềm trên Tivi

    Sau khi hoàn tất tất cả các bước trước đó, hãy tiến hành cập nhật phần mềm trên Tivi của bạn theo cách thủ công:

    • Để biết cách cập nhật qua Internet, hãy tham khảo bài viết Cách cập nhật phần mềm.
    • Để biết cách tải xuống bản cập nhật firmware từ trang web Hỗ trợ của Sony, hãy lưu bản cập nhật vào thẻ USB, sau đó cài đặt bản cập nhật trên Tivi của bạn:
      1. Trên trang web Hỗ trợ của Sony, nhập tên mẫu Tivi của bạn và nhấp vào nút Search (Tìm kiếm) trên màn hình.
      2. Chọn tên mẫu máy của bạn và mục Downloads (Tải xuống).
        Màn hình trang web Hỗ trợ của Sony
      3. Tìm phần mềm có sẵn để tải xuống.
      4. Xác nhận phiên bản phần mềm Tivi của bạn và làm theo hướng dẫn trong trang web hỗ trợ.

    4. Thực hiện quy trình Refresh Internet Content (Làm mới nội dung Internet)

    Sau khi cập nhật phần mềm hoàn tất, hãy thực hiện lại quy trình Refresh Internet Content (Làm mới nội dung Internet) và xác nhận xem nội dung Internet có được hiển thị trong All Apps (Tất cả ứng dụng).