Có tiếng bíp bất thường, cảm biến cảm ứng không hoạt động hoặc tai nghe tự khởi động lại.
Làm theo các bước sau đây để khắc phục sự cố này:
- Sử dụng ứng dụng Sony | Headphones Connect, cập nhật tai nghe lên phiên bản mới nhất.
- Cập nhật tất cả các ứng dụng phát trực tuyến nhạc lên phiên bản mới nhất, sau đó khởi động lại thiết bị đã kết nối.
Lưu ý: Tùy thuộc vào ứng dụng phát trực tuyến nhạc, sự cố này có thể xảy ra ngay cả khi bạn không phát nhạc bằng ứng dụng đó. - Đặt tai nghe vào trong hộp sạc, đóng nắp rồi đeo lại.
- Khôi phục cài đặt gốc tai nghe.
- Cài đặt lại tai nghe.
Lưu ý: Bạn có thể xem cách khôi phục cài đặt gốc hoặc cài đặt lại tai nghe bằng cách làm theo: