ID bài viết : 00267432 / Sửa lần cuối : 31/08/2021In

Netflix thoát ra màn hình Home của Google TV sau vài phút xem nội dung trên Google TV ra mắt năm 2021

    QUAN TRỌNG: Bài viết này chỉ áp dụng cho các sản phẩm và/hoặc hệ điều hành cụ thể. Hãy xem phần Sản phẩm và danh mục áp dụng của bài viết trước khi bắt đầu các bước này.

    Nếu bạn gặp sự cố trong đó ứng dụng Netflix đóng và chuyển về màn hình Home sau vài phút xem nội dung trên Google TV ra mắt năm 2021, hãy làm theo các bước sau đây để tiến hành Khôi phục cài đặt gốc:

    CẢNH BÁO: Khôi phục cài đặt gốc sẽ xóa hết các cài đặt bạn đã tùy chỉnh, kể cả cài đặt khóa trẻ em và các cài đặt sau đây:

    • Tài khoản Google
    • Dữ liệu hệ thống & ứng dụng
    • Ứng dụng đã tải về
    • Kênh
    • Cài đặt mạng không dây
    1. Trên điều khiển từ xa, nhấn nút  (Quick Settings) (Cài đặt nhanh).
    2. Chọn  Settings (Cài đặt).
    3. Chọn System (Hệ thống).
    4. Chọn About (Thông tin).
    5. Chọn Reset (Thiết lập lại).
    6. Chọn Factory data reset (Khôi phục cài đặt gốc).
      LƯU Ý: Nếu bạn muốn dừng Factory data reset (Khôi phục cài đặt gốc) ở bước này, hãy chọn Cancel (Hủy).
    7. Chọn Erase everything (Xóa tất cả).
    8. Bắt đầu Thiết lập ban đầu.
    9. Đăng nhập “tài khoản Google” trong quá trình Thiết lập ban đầu.

    LƯU Ý: Mặc dù có thể thưởng thức Netflix mà không cần tài khoản Google, chúng tôi đặc biệt khuyến nghị nên đăng nhập bằng tài khoản Google trong giai đoạn thiết lập ban đầu sau khi Khôi phục cài đặt gốc (KHÔNG phải sau khi hoàn tất thiết lập ban đầu). Sau đó, bạn sẽ có thể thêm nhiều ứng dụng khác vào Google TV và tận dụng tất cả các tính năng có sẵn trên Tivi.