Cách sử dụng chức năng Remote Support (Hỗ trợ từ xa).
Remote Support (Hỗ trợ từ xa) là chức năng cho phép tổng đài viên truy cập Tivi và giải quyết sự cố trực tiếp từ xa.
Trước khi bắt đầu
- Vui lòng liên hệ với tổng đài của Sony để nói chuyện với tổng đài viên.
- Sony cần truy cập và thu thập dữ liệu từ Tivi của bạn để cung cấp dịch vụ hỗ trợ.
- Cần có kết nối Internet để sử dụng Remote Support (Hỗ trợ từ xa). Khách hàng chịu trách nhiệm về môi trường mạng cần thiết.
- Remote Support Session Code (Mã phiên hỗ trợ từ xa) có hiệu lực trong khoảng 10 phút, vui lòng sử dụng mã trong thời gian đó.
Kích hoạt Hỗ trợ từ xa
Chúng tôi khuyến nghị bạn sử dụng chức năng TalkBack để sử dụng Remote Support (Hỗ trợ từ xa). Để biết chi tiết, hãy tham khảo bài viết Cách sử dụng tính năng Talkback.
- Trên điều khiển từ xa, nhấn nút Tắt tiếng 6 lần.
Lưu ý: Đối với loại điều khiển từ xa có nút Trợ giúp, hãy nhấn nút Trợ giúp trên điều khiển từ xa của Tivi 5 lần. - Nhấn nút Enter khi thông báo Remote Support (Hỗ trợ từ xa) vang lên.
- Vui lòng Liên hệ.
- Nhấn nút Enter sau khi bạn đọc Online Remote Support Service Terms and Conditions (Điều khoản và Điều kiện của Dịch vụ Hỗ trợ từ xa trực tuyến).
Lưu ý: Thời gian để đọc toàn bộ câu mất khoảng 1 phút. Chỉ đọc toàn văn vào lần đầu tiên. Nội dung của Online Remote Support Service Terms and Conditions (Điều khoản và Điều kiện của Dịch vụ Hỗ trợ từ xa trực tuyến) thay đổi tùy theo khu vực. - Nhấn nút Enter sau khi chọn I reviewed & agreed to Terms and Conditions (Tôi đã xem xét và đồng ý với Điều khoản và Điều kiện).
- Nhấn nút Mũi tên xuống sau khi thông báo Please read the following code to support the technician (Vui lòng đọc mã sau đây để hỗ trợ kỹ thuật viên) vang lên. Remote Support Session Code (Mã phiên hỗ trợ từ xa) là một số gồm 9 chữ số vang lên. Vui lòng thông báo mã này cho tổng đài viên.
Lưu ý: Nếu bạn bỏ lỡ Session Code (Mã phiên), bạn có thể nghe lại bằng cách sử dụng nút Mũi tên lên hoặc Mũi tên xuống.