ID bài viết : 00302438 / Sửa lần cuối : 23/04/2024In

Điện thoại thông minh của tôi không thể ghép nối hoặc kết nối với INZONE Buds qua Bluetooth.

    Làm theo các bước sau đây để khắc phục sự cố này:

    1. Kiểm tra xem điện thoại thông minh của bạn có hỗ trợ LE Audio hay không.
      Lưu ý: Nếu điện thoại thông minh không hỗ trợ LE Audio thì không thể kết nối INZONE Buds bằng chức năng Bluetooth. Trong trường hợp này, bạn vẫn có thể kết nối INZONE Buds với điện thoại thông minh của bạn bằng thiết bị thu phát USB đi kèm: kết nối thiết bị thu phát USB đi kèm với cổng USB Type-C của điện thoại thông minh và ghép nối thiết bị với điện thoại thông minh. Để biết chi tiết, hãy tham khảo Hướng dẫn trợ giúp.
    2. Kiểm tra cài đặt LE Audio trên điện thoại thông minh:
      1. Để mở màn hình cài đặt Bluetooth trên điện thoại thông minh, chọn Settings (Cài đặt) → Device connection (Kết nối thiết bị).
      2. Chọn biểu tượng (Cài đặt) ở bên phải tên mẫu tai nghe.
      3. Kiểm tra trạng thái cài đặt LE Audio. Nếu trạng thái là OFF (TẮT), hãy nhấn vào thanh trạng thái để chuyển thành ON (BẬT).
    3. Nếu bất kỳ thiết bị nào đã từng được kết nối với tai nghe bằng LE Audio, thiết bị đó có thể được tự động kết nối với tai nghe khi vào chế độ ghép nối. Đối với các thiết bị đã được kết nối với LE Audio trước đây, hãy tắt thiết bị hoặc cài đặt Bluetooth trên thiết bị, sau đó thử ghép nối lại với thiết bị mới.
    4. Cập nhật điện thoại thông minh, ứng dụng Sony | Headphones Connect và phần mềm của INZONE Buds lên phiên bản mới nhất.
    5. Xóa thông tin ghép nối của tai nghe khỏi danh sách Connected devices (Thiết bị đã kết nối) của điện thoại thông minh, sau đó thực hiện ghép nối lại để kết nối lại với điện thoại thông minh.

      Nếu sự cố vẫn không được giải quyết, bạn nên đăng ký dịch vụ sửa chữa.