Ghép nối Bluetooth không thành công với BRAVIA Theater Quad, BRAVIA Theater Bar 9 hoặc BRAVIA Theater Bar 8
Nếu ghép nối Bluetooth không thành công, hãy kiểm tra như sau:
Gợi ý: Để biết thông tin về cách ghép nối với thiết bị Bluetooth, hãy tham khảo Hướng dẫn trợ giúp của sản phẩm.
- Đảm bảo rằng thiết bị âm thanh và thiết bị nguồn không được kết nối qua chế độ LE (Low Energy). Nếu được kết nối qua chế độ LE, kết nối Bluetooth có thể không thành công hoặc có thể không nghe được âm thanh từ thiết bị âm thanh. Trên các thiết bị được kết nối, trong phần cài đặt Bluetooth, đảm bảo LE_ không hiển thị. Nếu không, hãy ghép nối và kết nối các thiết bị không có LE_.
- Đưa thiết bị âm thanh và thiết bị Bluetooth lại gần nhau hơn rồi thử ghép nối lại.
- Số lượng thiết bị được kết nối có thể đã vượt quá giới hạn kết nối Bluetooth của thiết bị. Trong cài đặt Bluetooth, hãy xóa một hoặc nhiều thiết bị đã ghép nối.
Lưu ý: Không có giới hạn kết nối Bluetooth với các thiết bị hệ điều hành Android. - Di chuyển hệ thống âm thanh ra xa bất kỳ thiết bị nào tạo ra sóng điện từ, chẳng hạn như thiết bị mạng LAN không dây hoặc lò vi sóng và thử ghép nối lại.
- Đối với thiết bị di động, hãy thử làm như sau:
- Cài đặt Airplane mode (Chế độ trên máy bay) thành ON (BẬT), đợi vài phút và chuyển sang OFF (TẮT).
- Đảm bảo rằng thiết bị khác hiện không được kết nối với thiết bị di động qua Bluetooth. Nếu một thiết bị khác được kết nối, hãy ngắt kết nối thiết bị đó và thử ghép nối lại. Tắt thiết bị hoặc tắt tính năng Bluetooth của thiết bị sẽ ngắt kết nối Bluetooth.
- Đối với thiết bị âm thanh, nếu chức năng Wireless (Không dây) được đặt thành OFF (TẮT) thì không thể ghép nối hoặc kết nối thiết bị Bluetooth. Chuyển chức năng Wireless (Không dây) thành ON (BẬT) và thử lại thao tác.