ID bài viết : 00292638 / Sửa lần cuối : 30/03/2023In

Tôi không thể kết nối ILCE-7M4 của tôi với Creators' App.

    Nếu bạn đang sử dụng Imaging Edge Mobile và đã chuyển sang sử dụng Creators' App sau khi áp dụng bản cập nhật phần mềm cho máy ảnh, hãy thực hiện các bước sau đây:

    • Cập nhật Imaging Edge Mobile lên phiên bản mới nhất (Ver. 7.7.2 trở lên).
      Lưu ý: Thao tác này là cần thiết để cho phép ghép nối trơn tru máy ảnh với Creators' App
    • Nếu bạn đang sử dụng iPhone hoặc iPad, sau khi cập nhật máy ảnh, hãy tắt thiết bị và bật lại. Sau đó, ghép nối lại máy ảnh bằng Creators' App.
    • Trên máy ảnh, chọn MENU (Network) (Mạng) → Cnct./PC RemoteSmartphone Connection (Kết nối điện thoại thông minh), sau đó kết nối với máy ảnh bằng Creators' App.