ID bài viết : 00077930 / Sửa lần cuối : 07/10/2024In

Tôi không thể kết nối máy ảnh và điện thoại thông minh qua Wi-Fi.

    Để kết nối máy ảnh và điện thoại thông minh Android/iOS qua Wi-Fi, bạn sẽ cần tải xuống ứng dụng Imaging Edge Mobile.

    Lưu ý:

    Trước khi bắt đầu

    1. Sử dụng phiên bản mới nhất của ứng dụng và phần mềm hệ thống của máy ảnh.

    Bạn có thể tìm thấy phiên bản ứng dụng mới nhất trong phần Download (Tải xuống) của trang web Imaging Edge Mobile.
    Lưu ý:

    • Để biết hướng dẫn về cách thiết lập và vận hành ứng dụng, hãy tham khảo phần How to use (Cách sử dụng) của trang web Imaging Edge Mobile.
    • Để biết thông tin chi tiết về phần mềm hệ thống của máy ảnh, hãy tham khảo trang hỗ trợ sản phẩm.

    2. Kiểm tra để đảm bảo Wi-Fi đã được bật trên màn hình LCD của máy ảnh và điện thoại thông minh.

    Để đảm bảo có thể kết nối Wi-Fi, vui lòng điều chỉnh cài đặt như sau:

    • Wi-Fi Connect (Kết nối Wi-Fi) / Ctrl w/ Smartphone (Điều khiển bằng điện thoại thông minh) → On (Bật)
    • Airplane Mode (Chế độ trên máy bay) → Off (Tắt)

    Lưu ý:

    • Để biết chi tiết về cách thao tác, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng sản phẩm đi kèm.
    • Nếu bạn đang sử dụng iPhone, hãy chạm vào Settings (Cài đặt) để bật Wi-Fi. Sau đó, chọn mạng Wi-Fi (SSID) của máy ảnh và mở ứng dụng Imaging Edge Mobile.

    Cách xử lý nếu sự cố vẫn tiếp diễn

    1. Lắp lại bộ pin và thẻ nhớ.

    1. Tắt máy ảnh và điện thoại thông minh của bạn.
    2. Tháo bộ pin và thẻ nhớ khỏi máy ảnh, sau đó lắp lại.
      Lưu ý:
      • Bạn có thể không kết nối được máy ảnh qua Wi-Fi được nếu không lắp đúng thẻ nhớ có thể ghi được vào máy ảnh.
      • Vui lòng lắp đúng thẻ nhớ sau khi xác nhận hướng và mặt trước/mặt sau của thẻ nhớ.
    3. Bật máy ảnh và điện thoại thông minh của bạn.

    2. Khởi động ứng dụng Imaging Edge Mobile được cài đặt trên điện thoại thông minh của bạn.

    • Các cài đặt có thể khác nhau tùy thuộc vào model máy ảnh của bạn. Tham khảo trang Remote shooting (Chụp từ xa) trên trang web Imaging Edge Mobile để xác nhận quy trình kết nối máy ảnh và điện thoại thông minh của bạn.

    3. Thiết lập lại cài đặt máy ảnh và kiểm tra xem sự cố có cải thiện không.

    • Để biết chi tiết về cách thao tác, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng sản phẩm đi kèm.