Lỗi: Bạn sẽ nhìn thấy hoặc nghe thấy thông báo FORMAT ERROR (LỖI ĐỊNH DẠNG) hoặc NO DATA (KHÔNG CÓ DỮ LIỆU).
Hãy làm theo các bước sau để khắc phục sự cố khiến thông báo FORMAT ERROR (LỖI ĐỊNH DẠNG) hoặc NO DATA (KHÔNG CÓ DỮ LIỆU) nhấp nháy trên màn hình của máy nghe nhạc Walkman khi cố gắng phát nhạc.
QUAN TRỌNG: Nếu cần có thông tin về mẫu Tivi cụ thể để hoàn thành các bước trong giải pháp này, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.
LƯU Ý: Bởi vì từng bước trong số những bước này là một giải pháp có thể khắc phục được sự cố, hãy kiểm tra trạng thái thiết bị sau khi hoàn thành từng bước.
- Thông báo NO DATA (KHÔNG CÓ DỮ LIỆU) hoặc FORMAT ERROR (LỖI ĐỊNH DẠNG) có thể xuất hiện nếu máy phát di động đã được định dạng bằng tiện ích định dạng trong Windows Explorer. Để khắc phục sự cố này, hãy khởi chạy (định dạng) máy phát di động bằng tiện ích Initialize (Khởi chạy) hoặc Format (Định dạng) được cài sẵn vào máy nghe nhạc Walkman®.
- Đặt lại thiết bị bằng cách nhấn nút RESET (ĐẶT LẠI) bằng một vật dụng nhỏ như kẹp giấy.
- Ngắt kết nối nguồn điện (nếu có) trong 30 giây.
- Nếu sử dụng nguồn điện AC, hãy đảm bảo rằng thiết bị điều hợp được kết nối và cắm chắc chắn vào ổ điện đang hoạt động.
- Nếu thiết bị không hoạt động sau 30 giây, hãy ngắt kết nối nguồn điện (nếu có) trong 30 phút hoặc tắt máy nghe nhạc trong 30 phút.
Đối với máy nghe nhạc Walkman không có màn hình hiển thị, hãy kiểm tra liên kết dưới đây(Walkman dòng NW):
Không thể phát nhạc trên máy nghe nhạc Walkman. Lỗi: Thông báo bằng âm thanh NO DATA (KHÔNG CÓ DỮ LIỆU) hoặc DATA ERROR (LỖI DỮ LIỆU) được phát
LƯU Ý: Nếu vẫn không khắc phục được sự cố sau khi hoàn thành tất cả các bước, có thể cần phải sửa chữa thiết bị.