Liên hệ
Cần phải khắc phục sự cố hoặc sửa chữa sản phẩm nếu xuất hiện các lỗi này. Vui lòng chọn quốc gia của bạn từ danh sách dưới đây để biết thêm thông tin liên hệ của chúng tôi.
Chuyển đến phần Biểu mẫu yêu cầu dịch vụ để gửi yêu cầu của bạn.
Nếu bạn cần hỗ trợ qua điện thoại, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số: 1300 137 669
Thời gian làm việc: Thứ Hai-Chủ Nhật 09:00 - 18:00
Chuyển đến phần Biểu mẫu yêu cầu dịch vụ để gửi yêu cầu của bạn.
Nếu bạn cần hỗ trợ qua điện thoại, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số: (852) 2833 5129
Thời gian làm việc: Thứ Hai-Thứ Bảy 09:00 - 18:00 (Đóng cửa vào Chủ Nhật và các ngày lễ)
Chuyển đến phần Biểu mẫu yêu cầu dịch vụ để gửi yêu cầu của bạn.
Nếu bạn cần hỗ trợ qua điện thoại, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số: 18001037799 (Miễn phí)
Thời gian làm việc: Thứ Hai-Chủ Nhật 09:00 - 19:30
Chuyển đến phần Biểu mẫu yêu cầu dịch vụ để gửi yêu cầu của bạn.
Nếu bạn cần hỗ trợ qua điện thoại, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số: (62) 1500 323
Thời gian làm việc: Thứ Hai-Chủ Nhật 08:00 - 19:00 (Đóng cửa vào các ngày lễ)
Chuyển đến phần Biểu mẫu yêu cầu dịch vụ để gửi yêu cầu của bạn.
Nếu bạn cần hỗ trợ qua điện thoại, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số: 1300-88-1233
Thời gian làm việc: Thứ Hai-Thứ Sáu 09:00 - 18:00
Trung Đông, Pakistan và Châu Phi
Chuyển đến phần Biểu mẫu liên hệ để gửi yêu cầu của bạn.
Nếu bạn cần hỗ trợ qua điện thoại, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số:
Đường dây nóng hỗ trợ khách hàng tại UAE: 800-7669 (miễn phí)
Đường dây nóng hỗ trợ khách hàng tại các quốc gia khác: +971-800-7669 (Áp dụng cước phí quốc tế)
Thời gian làm việc: Thứ Hai-Thứ Sáu 09:00 - 17:30
Chuyển đến phần Biểu mẫu yêu cầu dịch vụ để gửi yêu cầu của bạn.
Nếu bạn cần hỗ trợ qua điện thoại, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số: 0800 766 969
Thời gian làm việc: Thứ Hai-Chủ Nhật 09:00 - 18:00
Chuyển đến phần Biểu mẫu liên hệ để gửi yêu cầu của bạn.
Ngoài ra, hỗ trợ SMS cũng có sẵn.
SMS:
Nhập [Sonyphils] dấu cách [tên] dấu cách [tin nhắn] và gửi tới 0917-8205374.
Chuyển đến phần Biểu mẫu yêu cầu dịch vụ để gửi yêu cầu của bạn.
Nếu bạn cần hỗ trợ qua điện thoại, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số: 6544 8600
Thời gian làm việc: Thứ Hai-Thứ Sáu 09:00 - 18:00 (Đóng cửa vào các ngày lễ)
Chuyển đến phần Biểu mẫu yêu cầu dịch vụ để gửi yêu cầu của bạn.
Nếu bạn cần hỗ trợ qua điện thoại, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số: (02) 4499111
Thời gian làm việc: Thứ Hai-Thứ Sáu 09:00 - 20:00 / Thứ Bảy 09:00 - 17:00
Chuyển đến phần Biểu mẫu yêu cầu dịch vụ để gửi yêu cầu của bạn.
Nếu bạn cần hỗ trợ qua điện thoại, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số: 02-715-6100
Thời gian làm việc: Thứ Hai-Thứ Bảy 09:00 - 17:30 (Đóng cửa vào các ngày lễ)
Chuyển đến phần Biểu mẫu yêu cầu dịch vụ để gửi yêu cầu của bạn.
Sony Việt Nam có trên ứng dụng Zalo, bạn có thể Chat với chúng tôi bằng cách quét mã QR bên dưới hoặc nhấp vào liên kết sau đây: https://oa.zalo.me/sonyvietnam
Thời gian làm việc: Thứ Hai-Chủ Nhật 08:00 - 20:00 (Đóng cửa vào các ngày lễ và Tết Nguyên Đán)
Vui lòng chấp nhận cookie của Youtube để xem video này
Truy cập vào mục tùy chọn cookie bên dưới và đảm bảo bật cookie của Youtube ở dưới phần “Functional” (Chức năng).
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành và sửa chữa sản phẩm dân dụng và chuyên dụng
Kiểm tra thời hạn bảo hành
Tra cứu tình trạng kích hoạt bảo hành của sản phẩm
Mạng lưới sửa chữa
Tìm trung tâm bảo hành gần nhất hoặc đăng ký bảo hành tại nhà cho Tivi, Dàn âm thanh
Theo dõi tình trạng sửa chữa
Kiểm tra tình trạng sửa chữa sản phẩm
Biểu phí tiền công sửa chữa
Thông tin chung về tiền công sửa chữa sản phẩm
Đăng ký sản phẩm
Cập nhật thông tin mới nhất và các ưu đãi của sản phẩm
Liên hệ
Liên hệ hỗ trợ