Trong khi gọi điện thoại, tôi không nghe được giọng nói của người ở đầu bên kia hoặc họ không nghe được giọng nói của tôi.
Làm theo các bước sau đây để khắc phục sự cố này:
-
Chọn sự cố của bạn:
-
Kiểm tra các điều kiện sau đây trên thiết bị được kết nối:
- Tăng âm lượng trên thiết bị được kết nối.
Lưu ý: Đảm bảo rằng loa không bị tắt tiếng trên thiết bị được kết nối. - Khởi động lại thiết bị đã kết nối.
Lưu ý: Nếu thiết bị được kết nối tạm thời không ổn định, việc khởi động lại có thể khắc phục được sự cố. - Rút tai nghe của bạn khỏi thiết bị ba lần. Vào lần cuối cùng, nhớ cắm vào chắc chắn.
- Sự cố đã được khắc phục
- Sự cố có thể do các cài đặt thiết bị hoặc sự cố tạm thời gây ra.
- Sự cố không được khắc phục
- Có thể có sự cố trong tai nghe và cần phải sửa chữa thiết bị.
- Tăng âm lượng trên thiết bị được kết nối.
-
Kiểm tra các điều kiện sau đây trên tai nghe hoặc thiết bị được kết nối:
- Khởi động lại thiết bị đã kết nối.
Lưu ý: Nếu thiết bị được kết nối tạm thời không ổn định, việc khởi động lại có thể khắc phục được sự cố. - Hãy thử nói to hơn vì âm thanh xung quanh có thể lấn át giọng nói của bạn.
- Rút tai nghe của bạn khỏi thiết bị ba lần. Vào lần cuối cùng, nhớ cắm vào chắc chắn.
- Sự cố đã được khắc phục
- Sự cố có thể xảy ra do trục trặc tạm thời trong tai nghe hoặc thiết bị được kết nối hoặc âm thanh xung quanh.
- Sự cố không được khắc phục
- Có thể có sự cố trong tai nghe và cần phải sửa chữa thiết bị.
- Khởi động lại thiết bị đã kết nối.