Tôi không thể cập nhật tai nghe chơi game INZONE
Làm theo các bước sau đây để khắc phục sự cố này:
- Xác nhận rằng máy tính có hệ điều hành thích hợp.
Gợi ý: Để biết chi tiết về các hệ điều hành được hỗ trợ, hãy tham khảo trang tải xuống phần mềm INZONE Hub. - Đóng tất cả các ứng dụng khác ngoại trừ phần mềm INZONE Hub và thử cập nhật lại.
- Khởi động lại máy tính.
- Khôi phục tai nghe chơi game về cài đặt gốc:
- Kết nối tai nghe với ổ cắm AC.
- Nhấn giữ đồng thời nút (Nguồn) và nút (Bluetooth) trong khoảng 8 giây trở lên.
- Cài đặt lại tai nghe chơi game:
- Ngắt kết nối cáp USB Type-C và tắt tai nghe.
- Nhấn giữ đồng thời nút (Nguồn) và nút (Bluetooth) trong khoảng 10 giây trở lên.
- Tạo một tài khoản người dùng mới trên Windows, đăng nhập bằng tài khoản đó và thử cập nhật lại.
Lưu ý: Sử dụng tài khoản quản trị viên khi tạo tài khoản mới và cập nhật phần mềm INZONE Hub.