ID bài viết : 00270401 / Sửa lần cuối : 03/02/2022In

Khi được kết nối với máy tính, giọng nói của tôi bị gián đoạn trong các cuộc gọi điện thoại (WF-C500).

    QUAN TRỌNG: Bài viết này chỉ áp dụng cho các sản phẩm và/hoặc hệ điều hành cụ thể. Hãy xem phần Sản phẩm và danh mục áp dụng của bài viết trước khi bắt đầu các bước này.

    Sự cố này có thể xảy ra nếu chức năng khử tiếng ồn của ứng dụng cuộc gọi điện thoại của bạn được bật. Bạn có thể khắc phục được sự cố này bằng cách tắt chức năng khử tiếng ồn.

    Lưu ý: Tên của chức năng khử tiếng ồn phụ thuộc vào ứng dụng cuộc gọi điện thoại mà bạn đang sử dụng.