Khi đang gọi điện thoại hoặc trò chuyện thoại, tôi không nghe được giọng nói của người ở đầu bên kia hoặc họ không nghe được giọng nói của tôi.
Làm theo các bước sau đây để khắc phục sự cố:
- Chọn mẫu tai nghe:
- Chọn tình huống xảy ra sự cố:
- Kiểm tra các điều kiện sau đây trên thiết bị được kết nối:
- Tăng cài đặt âm lượng trên thiết bị Bluetooth.
- Nếu sự cố vẫn chưa được khắc phục, hãy ngắt kết nối Bluetooth với tai nghe một lần và kết nối lại chúng.
- Sự cố đã được khắc phục
- Kết nối Bluetooth có thể tạm thời không ổn định.
- Sự cố không được khắc phục
- Chuyển đến bước 15.
- Ngắt kết nối thiết bị thu phát USB một lần và kết nối lại chắc chắn.
Lưu ý:
- Đảm bảo rằng nút chuyển trượt của thiết bị thu phát USB được trượt về đúng bên (PC hoặc PS5).
- Kết nối thiết bị thu phát USB trực tiếp với máy tính hoặc PlayStation 5.
- Để biết chi tiết về cách kết nối tai nghe, hãy tham khảo Hướng dẫn trợ giúp.
- Đảm bảo rằng nút chuyển trượt của thiết bị thu phát USB được trượt về đúng bên (PC hoặc PS5).
- Rút phích cắm mini 4 cực của tai nghe một lần và cắm lại chắc chắn.
Lưu ý:
- Riêng với INZONE H3: Nếu bạn đang sử dụng máy tính, hãy ngắt kết nối và kết nối lại phích cắm giữa hộp âm thanh USB và máy tính, cũng như hộp âm thanh và tai nghe. Kết nối trực tiếp hộp âm thanh USB với máy tính, không sử dụng USB hub.
- Nếu bạn đang sử dụng PlayStation 5, hãy kết nối tai nghe với bảng điều khiển.
- Để biết chi tiết về cách kết nối tai nghe, hãy tham khảo Hướng dẫn trợ giúp.
- Sự cố đã được khắc phục
- Sự cố có thể do kết nối với máy tính hoặc PlayStation 5 gây ra.
- Sự cố không được khắc phục
- Chuyển đến bước 7.
- Ngắt kết nối Bluetooth với bất kỳ thiết bị nào bạn không sử dụng cho cuộc gọi hoặc trò chuyện.
Lưu ý: Sử dụng thiết bị Bluetooth để ngắt kết nối Bluetooth với tai nghe. Âm thanh thông báo cho biết đã ngắt kết nối.
- Sự cố đã được khắc phục
- Khi sử dụng cùng lúc kết nối mạng không dây 2,4 GHz với máy tính hoặc PlayStation 5 và kết nối Bluetooth, ngõ vào micrô của tai nghe được sử dụng để gọi hoặc trò chuyện với thiết bị được kết nối qua Bluetooth và bạn không thể trò chuyện trên máy tính hoặc PlayStation 5.
- Sự cố không được khắc phục
- Chuyển đến bước 7.
- Kiểm tra các cài đặt của ứng dụng trò chơi hoặc ứng dụng gọi điện.
Lưu ý: Để biết chi tiết về các cài đặt, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng của trang web hỗ trợ của từng ứng dụng.
- Kiểm tra các cài đặt ngõ ra và ngõ vào âm thanh cho cuộc trò chuyện thoại. Đối với INZONE H9, INZONE H7 hoặc INZONE H5 Đối với INZONE H3
- Nếu bạn sử dụng cài đặt Push to Talk (Ấn để nói) trên ứng dụng, hãy bật tiếng boom micro trước khi bắt đầu cuộc gọi hoặc trò chuyện.
- Sự cố đã được khắc phục
- Sự cố có thể do cài đặt của ứng dụng gây ra.
- Sự cố không được khắc phục
-
- Nếu bạn đang kết nối tai nghe với máy tính và bạn không nghe được giọng nói của người ở đầu bên kia, hãy chuyển sang bước 8.
- Nếu bạn đang kết nối tai nghe với PlayStation 5 và bạn không nghe được giọng nói của người ở đầu bên kia, hãy chuyển sang bước 10.
- Nếu người ở đầu bên kia không nghe được giọng nói của bạn, hãy chuyển sang bước 12.
- Thiết lập cài đặt Output (Ngõ ra) của máy tính thành INZONE H9 / INZONE H7 / INZONE H5 - Game hoặc INZONE H3.
Lưu ý: Quy trình sau đây sử dụng máy tính Windows 10 để tham khảo. Các mục menu hiển thị trên máy tính có thể khác nhau tùy thuộc vào phiên bản hệ điều hành.
Đối với INZONE H9, INZONE H7 hoặc INZONE H5 Đối với INZONE H3Lưu ý: Tùy thuộc vào ứng dụng, bạn có thể không nghe được giọng nói của người ở đầu bên kia nếu bạn sử dụng ứng dụng để chuyển đổi cài đặt trong khi nói chuyện.
- Sự cố đã được khắc phục
- Sự cố có thể do cài đặt ngõ ra âm thanh của máy tính gây ra.
- Sự cố không được khắc phục
- Chuyển đến bước 9.
- Điều chỉnh âm lượng trên máy tính.
Nhấp chuột trái vào biểu tượng Loa trên máy tính để tăng âm lượng và kiểm tra xem sự cố đã được khắc phục chưa.
- Sự cố đã được khắc phục
- Sự cố có thể do cài đặt Master Volume (Âm lượng chính) gây ra.
- Sự cố không được khắc phục
- Chuyển đến bước 10.
- Tăng âm lượng bằng nút xoay VOL (âm lượng) –/+ của tai nghe.
Bạn có thể tăng âm lượng bằng cách xoay VOL (âm lượng) –/+ sang bên +.
- Điều chỉnh cân bằng âm lượng giữa trò chơi và trò chuyện.
Bạn có thể sử dụng nút GAME/CHAT (cân bằng trò chơi / trò chuyện) hoặc phần mềm INZONE Hub.
Gợi ý: Cách sử dụng nút GAME/CHAT (cân bằng trò chơi / trò chuyện) trên tai nghe:
- Khi bạn nhấn nút CHAT, âm thanh trò chơi sẽ êm hơn và âm thanh trò chuyện thoại sẽ dễ nghe hơn.
- Khi bạn nhấn nút GAME, âm thanh trò chuyện thoại sẽ êm hơn và âm thanh trò chơi sẽ dễ nghe hơn.
- Sự cố đã được khắc phục
- Sự cố xảy ra do cân bằng âm lượng.
- Sự cố không được khắc phục
- Chuyển đến bước 14.
- Điều chỉnh mức micrô của máy tính hoặc PlayStation 5.
- Đối với máy tính Windows
Lưu ý: Quy trình sau đây sử dụng máy tính Windows 10 để tham khảo. Các mục menu hiển thị trên máy tính có thể khác nhau tùy thuộc vào phiên bản hệ điều hành.- Trên menu Start (Bắt đầu), mở Settings (Cài đặt).
- Chọn System (Hệ thống)→ Âm thanh.
- Trên tab Recording (Bản ghi), chọn INZONE H9 / INZONE H7 /INZONE H5- Chat hoặc INZONE H3 tùy theo mẫu máy của bạn và nhấp vào nút Properties (Thuộc tính).
- Chọn tab Level (Mức) và trượt thanh để điều chỉnh mức.
- Đối với PlayStation 5
- Trên màn hình Control Center (Trung tâm điều khiển), chọn Microphone (Micrô).
- Chọn Adjust Microphone Level (Điều chỉnh mức micrô) → Microphone Level (Mức micrô) và trượt thanh để điều chỉnh mức.
- Đối với máy tính Windows
- Thiết lập các cài đặt của micrô thành INZONE H9 / INZONE H7 /INZONE H5- Chat hoặc INZONE H3 tùy theo mẫu máy của bạn.
Lưu ý: Quy trình sau đây sử dụng máy tính Windows 10 để tham khảo. Các mục menu hiển thị trên máy tính có thể khác nhau tùy thuộc vào phiên bản hệ điều hành.
Đối với INZONE H9, INZONE H7 hoặc INZONE H5 Đối với INZONE H3 - Hãy thử ghép nối lại tai nghe và thiết bị thu phát USB.
Làm theo các bước sau đây để thực hiện ghép nối lại với thiết bị thu phát USB:
Đối với INZONE H9, INZONE H7 Đối với INZONE H5- Sự cố đã được khắc phục
- Sự cố có thể do kết nối giữa tai nghe và thiết bị thu phát USB gây ra.
- Sự cố không được khắc phục
- Chuyển đến bước 15.
- Đóng ứng dụng trò chơi một lần và khởi động lại.
- Sự cố đã được khắc phục
- Sự cố có thể do ứng dụng trò chơi bị trục trặc tạm thời..
- Sự cố không được khắc phục
- Chuyển đến bước 16.
- Khởi động lại thiết bị đã kết nối.
- Sự cố đã được khắc phục
- Sự cố có thể do thiết bị được kết nối gặp trục trặc tạm thời .
- Sự cố không được khắc phục
-
- Đối với INZONE H9, INZONE H7 hoặc INZONE H5: Chuyển đến bước 17.
- Đối với INZONE H3: Có thể có sự cố trong tai nghe và cần phải sửa chữa thiết bị.
- Khôi phục cài đặt gốc tai nghe.
Lưu ý: Thông tin ghép nối Bluetooth và các cài đặt khác được giữ lại sau khi cài đặt lại.
Đối với INZONE H9, INZONE H7 Đối với INZONE H5- Sự cố đã được khắc phục
- Sự cố có thể xảy ra do tai nghe bị trục trặc tạm thời.
- Sự cố không được khắc phục
- Chuyển đến bước 18.
- Cài đặt lại tai nghe.
Sau khi cài đặt lại tai nghe, tai nghe sẽ quay về cài đặt gốc và xóa toàn bộ thông tin ghép nối Bluetooth.
Đối với INZONE H9, INZONE H7 Đối với INZONE H5- Sự cố đã được khắc phục
- Sự cố có thể xảy ra do tai nghe bị trục trặc tạm thời.
- Sự cố không được khắc phục
- Có thể có sự cố trong tai nghe và cần phải sửa chữa thiết bị.