Cảnh báo trên những sản phẩm “Memory Stick” giả mạo
Chúng tôi muốn mang đến sự chú ý của bạn đối với tình trạng những sản phẩm “Memory Stick” giả mạo mà được bán trên thị trường.
Những sản phẩm “Memory Stick” giả mạo thường có Sony logo ở trên chúng và thật khó để bảo rằng liệu chúng là sản phẩm thật hay là giả mạo ở cái nhìn thoáng qua đầu tiên. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp những sản phẩm giả mạo thì chất lượng và sự hoạt động kém hoặc đơn giản là không hoạt động, và thường không tuân theo những tiêu chuẩn bắt buộc.
Việc sử dụng của những sản phẩm giả mạo có thể gây hư hỏng những sản phẩm điện khác và có thể gây mất mát dữ liệu mà bạn có thể muốn lưu hoặc chuyển sang sản phẩm khác.
Nếu sản phẩm bị hư hỏng do việc sử dụng sản phẩm giả mạo của bạn, thì sự bảo hành sản phẩm chính thức cho sản phẩm đầu tiên không chắc được áo dụng.
Do đó, để tránh mua phải những sản phẩm giả mạo bạn chỉ nên mua những sản phẩm “Memory Stick” thật thông qua các đại lí được Sony ủy quyền.
Làm thế nào để tự bảo vệ chính mình và chống lại trong trường hợp của một sản phẩm giả mạo?
Việc đóng gói và thiết kế sản phẩm thường được sao chép một cách rất lôi cuốn và thường thật khó để nhận thấy khi nhìn bề ngoài giữa một sản phẩm thật và sản phẩm giả mạo. Tuy nhiên, có một số mẹo nhận biết nhỏ chẳng hạn như là giá rẻ một cách bất thường so với giá bán lẻ trên thị trường hoặc đòi hỏi sự thực thi sản phẩm mà không tồn tại trong catalogue của nhà sản xuất.
Nếu bạn thấy qua bất kì những dấu hiệu này, chúng tôi khuyên bạn nên thận trong và đề nghị bạn tìm hiểu kĩ những chi tiết của giá bán lẻ đồng nhất và sản phẩm gốc trước khi nhận lấy sự mạo hiểm của vật mua được.
Nếu sản phẩm bạn đã mua bị những trục trặc và bạn nghi ngờ nó là sản phẩm giả mạo, chúng tôi khuyên bạn cho Sony biết và gửi sản phẩm và bằng chứng của việc bạn đã mua nó tới trung tâm hỗ trợ của Sony địa phương bạn. Chúng tôi có thể sau đó xác định rõ liệu sản phẩm là một sản phẩm giả mạo hay không và cho bạn biết.
Nếu sản phẩm bạn đã mua là giả mạo, vui lòng liên hệ với cửa hàng hoặc nhà bán lẻ nơi bạn đã mua nó, và bàn bạc với họ về sản phẩm của bạn.
Nếu bạn có những câu hỏi xa hơn, vui lòng click vào đây để xem Hỏi đáp về sản phẩm hoặc lựa chọn liên hệ với trung tâm bảo hành của Sony.