ID bài viết : 00275893 / Sửa lần cuối : 07/08/2024In

Không thể mở Cửa hàng Google Play hoặc không thể tải xuống hoặc cập nhật ứng dụng.

    Nếu không thể mở Cửa hàng Google Play:

    1. Khởi động lại thiết bị của bạn.
      1. Nhấn giữ nút Nguồn.
      2. Nhấn vào Tắt nguồn hoặc Khởi động lại.
      3. Nếu thiết bị của bạn không khởi động lại, hãy nhấn giữ nút nguồn + nút tăng âm lượng trong 10 giây cho đến khi thiết bị của bạn bật lại.
    2. Xác nhận xem Mạng (Dữ liệu di động hoặc Wi-Fi) trên điện thoại di động của bạn có hoạt động bình thường hay không.
    3. Cập nhật firmware thiết bị của bạn. Đảm bảo thiết bị của bạn đã cài đặt phiên bản firmware mới nhất.

    Mẹo: Cửa hàng Google Play của bạn cũng có thể đã bị vô hiệu hóa.

    Nếu không thể tải xuống hoặc cập nhật Ứng dụng Cửa hàng Google Play.

    1. Vui lòng xác nhận xem Mạng (Dữ liệu di động hoặc Wi-Fi) của điện thoại di động của bạn có hoạt động bình thường hay không. Có thể đề xuất kiểm tra biểu tượng trạng thái liệu tín hiệu dữ liệu/wi-fi có ổn định hay không.
    2. Xóa bộ nhớ và dữ liệu của điện thoại.
      1. Trên điện thoại của bạn, vào Cài đặt → Ứng dụng → Xem tất cả ứng dụng → Cửa hàng Google Play → Bộ nhớ & cache → Xóa bộ nhớ.
      2. Trên điện thoại của bạn, vào Cài đặt → Ứng dụng → Xem tất cả ứng dụng → Các dịch vụ của Google Play → Bộ nhớ & cache → Xóa cache.
    3. Cập nhật ứng dụng của bạn.
      1. Nhấn vào ứng dụng Cửa hàng Play.
      2. Đi tới biểu tượng tài khoản Google của bạn nằm ở góc trên cùng bên phải.
      3. Vào Ứng dụng và game của tôi → Tổng quan.
      4. Vào Bản cập nhật có sẵn → Cập nhật tất cả.

      Lưu ý: Nếu không có tùy chọn Cập nhật tất cả thì tức là tất cả ứng dụng của bạn đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất.

    Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, bạn vui lòng liên hệ Trung Tâm Bảo Hành gần nhất.