ID bài viết : 00272532 / Sửa lần cuối : 20/05/2024In

Làm cách nào để bật Gọi qua Wi-Fi (VoWiFi)?

    Thông tin / Giải pháp

    VoWiFi (Cuộc gọi thoại qua Wi-Fi) hoặc Gọi qua Wi-Fi là một dịch vụ điện thoại được nhà cung cấp dịch vụ mạng của bạn cung cấp. Có nghĩa là nhà cung cấp dịch vụ mạng của bạn cung cấp dịch vụ cuộc gọi thoại sử dụng Wi-Fi®.

    Để có thể thực hiện cuộc gọi bằng tính năng Gọi qua Wi-Fi, bạn phải đáp ứng một số điều kiện:

    Lưu ý! Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ mạng của bạn để xác minh điều kiện hợp lệ đối với mẫu thiết bị Xperia™ của bạn.

    • bạn phải sử dụng điện thoại có hỗ trợ Gọi qua Wi-Fi.
    • nhà cung cấp dịch vụ mạng và gói đăng ký của bạn (bao gồm cả thẻ SIM) phải hỗ trợ Gọi qua Wi-Fi cho mẫu thiết bị bạn đang sử dụng.
    • tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ mạng, điện thoại của bạn đôi khi phải có nhãn hiệu của nhà cung cấp dịch vụ mạng và/hoặc sử dụng phần mềm hệ thống do nhà cung cấp dịch vụ mạng tùy chỉnh.
    • điện thoại của bạn phải nằm trong vùng phủ sóng của mạng Wi-Fi.

    Android 12 hoặc 13 hoặc 14

    Để bật Gọi qua Wi-Fi

    Người dùng hai SIM

    1. Tìm và nhấn Điện thoại Biểu tượng Điện thoại.
    2. Nhấn vào nút menu (ba dấu chấm dọc), sau đó nhấn Cài đặt → Tài khoản gọi Chọn một thẻ SIM Cài đặt bổ sung Gọi qua Wi-Fi. Nếu không có tùy chọn Gọi qua Wi-Fi, hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ mạng của bạn.

    Android 10 hoặc 11

    Để bật Gọi qua Wi-Fi

    Người dùng một SIM

    1. Tìm và nhấn Điện thoại Biểu tượng Điện thoại .
    2. Nhấn vào nút menu (ba dấu chấm dọc) Cài đặt Cuộc gọi Gọi qua Wi-Fi. Nếu tùy chọn Gọi qua Wi-Fi không có sẵn, hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ mạng của bạn.
    3. Nhấn vào nút chuyển ở bên phải của thông báo Tắt để bật Gọi qua Wi-Fi.

    Người dùng hai SIM

    1. Tìm và nhấn Điện thoại Biểu tượng Điện thoại .
    2. Nhấn vào nút menu (ba dấu chấm dọc) Cài đặt Tài khoản gọi Chọn một thẻ SIM Gọi qua Wi-Fi. Nếu tùy chọn Gọi qua Wi-Fi không có sẵn, hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ mạng của bạn.
    3. Nhấn vào nút chuyển ở bên phải của thông báo Tắt để bật Gọi qua Wi-Fi.

    Android 8.0 hoặc 9.0

    Để bật Gọi qua Wi-Fi

    Người dùng một SIM

    1. Tìm và nhấn Điện thoại Biểu tượng Điện thoại .
    2. Nhấn vào nút menu (ba dấu chấm dọc) Cài đặt Cuộc gọi Gọi qua Wi-Fi. Nếu tùy chọn Gọi qua Wi-Fi không có sẵn, hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ mạng của bạn.
    3. Nhấn vào nút chuyển ở bên phải của thông báo Tắt để bật Gọi qua Wi-Fi.

    Người dùng hai SIM

    1. Tìm và nhấn Điện thoại Biểu tượng Điện thoại.
    2. Nhấn vào nút menu (ba dấu chấm dọc) Cài đặt Tài khoản gọi Chọn một thẻ SIM Gọi qua Wi-Fi. Nếu tùy chọn Gọi qua Wi-Fi không có sẵn, hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ mạng của bạn.
    3. Nhấn vào nút chuyển ở bên phải của thông báo Tắt để bật Gọi qua Wi-Fi.

    Android 6.0, 7.0, 7.1 hoặc 7.1.1

    Để bật Gọi qua Wi-Fi

    1. Từ Màn hình chính, nhấn vào biểu tượng Màn hình ứng dụng.
    2. Tìm và nhấn Cài đặt Khác Gọi qua Wi-Fi. Nếu tùy chọn Gọi qua Wi-Fi không có sẵn, hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ mạng của bạn.
    3. Nhấn vào nút chuyển ở bên phải của thông báo Tắt để bật Gọi qua Wi-Fi.

    Để thực hiện cuộc gọi Gọi qua Wi-Fi, bạn cần có số điện thoại của người nhận.

    Biểu tượng chỉ báo Gọi qua Wi-Fi nằm trên thanh trạng thái.

    Lưu ý! Biểu tượng Gọi qua Wi-Fi có thể có các màu khác nhau, tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ mạng. Biểu tượng này cũng có thể không được hiển thị, tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ mạng.