ID bài viết : SX163834 / Sửa lần cuối : 27/06/2024In

Màn hình hoặc mặt sau bị vỡ

    Thông tin / Giải pháp

    • Nếu màn hình hoặc mặt sau bị vỡ, hãy liên hệ với trung tâm liên lạc Sony Mobile để được tư vấn và hướng dẫn thêm. Màn hình hoặc mặt sau bị vỡ thường không được bảo hành, nhưng chúng tôi vẫn có thể giúp bạn xử lý vấn đề. Trước khi chúng tôi có thể xác định xem màn hình hoặc mặt sau bị vỡ có được bảo hành hay không, kỹ thuật viên dịch vụ phải kiểm tra thiết bị của bạn. Tìm trung tâm liên lạc tại địa phương của bạn tại đây: https://www.sony.net/SonyInfo/Support/
    • Xin lưu ý điều kiện thứ ba của Bảo hành có giới hạn dành cho thiết bị của bạn: 3. Bảo hành này không bao gồm bất kỳ hư hỏng nào của Sản phẩm do hao mòn tự nhiên. Lạm dụng hoặc không sử dụng phù hợp với các hướng dẫn của Sony khi sử dụng và bảo dưỡng Sản phẩm. Bảo hành này cũng không bao gồm bất kỳ hư hỏng nào của Sản phẩm do tai nạn, điều chỉnh hay sửa đổi phần mềm hoặc phần cứng hoặc do thiên tai.
    • Trước khi bàn giao thiết bị cho bộ phận dịch vụ, nếu có thể, hãy sao lưu tất cả dữ liệu của bạn để tránh mất nội dung cá nhân. Dữ liệu trên thiết bị sẽ bị xóa trong khi thực hiện dịch vụ. Ngoài ra, hãy tắt tính năng Bảo vệ bằng My Xperia (không có sẵn trong tất cả các thiết bị) và xóa tất cả tài khoản Google khỏi thiết bị của bạn. Lưu ý rằng Sony Mobile không chịu trách nhiệm về bất kỳ ứng dụng nào của bên thứ ba mà bạn sử dụng để tạo bản sao lưu.

    Mẹo: Ngay cả khi màn hình bị vỡ, bạn vẫn có thể sao lưu thiết bị của bạn. Vui lòng tham khảo Màn hình không phản ứng khi chạm vào - làm cách nào tôi vẫn có thể sử dụng điện thoại?
    Lưu ý! Bài viết này hoặc các phương pháp được mô tả trong đó không có sẵn cho tất cả các kiểu máy Xperia.