ID bài viết : 00237545 / Sửa lần cuối : 25/10/2022In

Nhắn tin đa phương tiện không hoạt động

    • Kiểm tra xem MMS (Dịch vụ nhắn tin đa phương tiện) có được nhà khai thác mạng và/hoặc gói đăng ký của bạn hỗ trợ không.
    • Tự động tải về cài đặt cho internet và MMS.

    • Bạn có thể thêm cài đặt internet và nhắn tin trên thiết bị bất kỳ lúc nào theo cách thủ công. Nếu cần thiết, hãy liên hệ với nhà khai thác mạng của bạn để biết thông tin được yêu cầu.

    • Kiểm tra cường độ đường truyền trong thanh trạng thái để đảm bảo thiết bị của bạn đã được kết nối với mạng. Nếu tín hiệu yếu hoặc thiết bị của bạn không có tín hiệu, hãy di chuyển đến địa điểm thoáng đãng không có vật cản hoặc đến gần cửa sổ.
    • Kiểm tra bộ nhớ thiết bị để xem bộ nhớ còn khả dụng không. Nếu bộ nhớ đầy, hãy xóa tin nhắn để giải phóng dung lượng.

    • Kiểm tra để đảm bảo rằng chức năng tự động tải về MMS đã được kích hoạt trong cài đặt nhắn tin của bạn.

    • Sử dụng số điện thoại đầy đủ khi gửi tin nhắn. Khi bạn nhập mã quốc gia, hãy sử dụng "+" thay vì "00".
    • Tắt thiết bị của bạn rồi bật lại. Bằng cách thực hiện thao tác này, bạn sẽ tắt tất cả các ứng dụng đang chạy và giải phóng bộ nhớ, đôi khi còn tự động giải quyết được sự cố này.
    • Cập nhật thiết bị của bạn để đảm bảo thiết bị có hiệu suất hoạt động tối ưu và những cải tiến mới nhất.