ID bài viết : 00272253 / Sửa lần cuối : 25/11/2021In

Thiết bị hiển thị mã lỗi 403 khi đăng nhập tài khoản Google để mở khóa myXperia, tôi phải làm gì?

    QUAN TRỌNG: Bài viết này chỉ áp dụng cho các sản phẩm và/hoặc hệ điều hành cụ thể. Hãy xem phần Sản phẩm và danh mục áp dụng của bài viết trước khi bắt đầu các bước này.

    Sự cố

    Chúng tôi rất tiếc vì sự bất tiện này.

    Có thể bạn đang gặp phải sự cố khóa thiết bị do tính năng bảo vệ myXperia.

    Khôi phục

    Vui lòng thử các bước sau đây để mở khóa thiết bị.

    1. Kiểm tra trạng thái bảo vệ của myXperia trên màn hình hiển thị khi bạn khởi động thiết bị.
      Lưu ý: Nếu thiết bị bị khóa mà không có màn hình của myXperia, vui lòng tham khảo Câu hỏi thường gặp sau đây: Tôi không thể mở khóa màn hình của mình (Android phiên bản 5.0 trở lên).
    2. Nhấn vào nút "Xác nhận" và ghi lại cả URL xác minh và Mã người dùng.
      Lưu ý: Ví dụ về URL xác minh: https://www.google.com/device
    3. Sử dụng thiết bị khác (chẳng hạn như máy tính) để truy cập URL xác minh và nhập Mã người dùng của bạn. Sau đó nhấn vào nút “Next” (Tiếp theo).
    4. Khi bạn đã đăng nhập vào myXperia, vui lòng nhập địa chỉ email đã đăng ký của bạn để xác thực tài khoản Google. Sau đó nhấn vào nút “Next” (Tiếp theo).
    5. Vui lòng nhập mật khẩu cho tài khoản Google của bạn. Sau đó nhấn vào nút “Next” (Tiếp theo).
    6. Nếu tài khoản Google của bạn được xác thực thành công, bạn sẽ thấy thông báo “The device has been connected” (Thiết bị đã được kết nối).
    7. Vui lòng quay lại thiết bị của bạn ở trạng thái Bước 2, nhấn “Submit” (Gửi); xác nhận xem thiết bị đã được mở khóa hay chưa rồi nhấn vào nút “ACTIVATE” (KÍCH HOẠT).