Tại sao thiết bị LTE của tôi không tìm thấy mạng LTE?
Không phải tất cả các nhà khai thác mạng đều hỗ trợ LTE và do đó hỗ trợ cho LTE có thể thay đổi tùy theo thị trường và khu vực. Hãy thử các phương pháp sau từng cách một và giải quyết vấn đề này, nếu có thể:
- Liên hệ nhà khai thác mạng của bạn và xem thử họ có hỗ trợ LTE, hợp đồng của bạn có bao gồm LTE và có thể sử dụng được LTE ở địa điểm của bạn hay không.
- Nếu chưa được kích hoạt, hãy kích hoạt LTE trên thiết bị.
Cách kích hoạt LTE trên thiết bị
- Từ Màn hình Chủ, hãy nhấn biểu tượng màn hình Ứng dụng.
- Tìm và nhấn Cài đặt > Xem thêm... > Mạng di động > Chế độ Mạng.
- Chọn LTE (ưu tiên)/WCDMA/GSM.