ID bài viết : 00268394 / Sửa lần cuối : 09/06/2024In

Âm thanh bị ngắt quãng hoặc có tiếng ồn phát ra từ loa. (BRAVIA Theatre Quad, BRAVIA Theatre Bar 9, BRAVIA Theatre Bar 8, HT-A9)

    Hãy làm theo các bước khắc phục sự cố sau đây để xem sự cố đã được giải quyết chưa.

    1. Kiểm tra các cài đặt:
    2. Kiểm tra để đảm bảo loa soundbar/hệ thống rạp hát tại nhà và các thiết bị được kết nối đều được cập nhật lên phiên bản mới nhất. Để biết chi tiết về cập nhật phần mềm cho loa soundbar hoặc hệ thống rạp hát tại nhà, hãy tham khảo Hướng dẫn trợ giúp của sản phẩm hoặc đi tới Settings (Cài đặt) → Software update (Cập nhật phần mềm) trong ứng dụng Sony | BRAVIA Connect.
    3. Có thể xảy ra nhiễu giữa kết nối mạng và kết nối loa. Hãy thử một trong các bước sau đây:
      • Đối với BRAVIA Theatre Quad hoặc HT-A9, thay đổi kết nối mạng LAN không dây của hộp điều khiển và bộ định tuyến thành kết nối mạng LAN có dây.
      • Chuyển băng tần của bộ định tuyến mạng LAN không dây thành 2,4 GHz, sau đó thiết lập lại kết nối mạng không dây giữa loa soundbar / hệ thống rạp hát tại nhà và bộ định tuyến mạng LAN không dây bằng băng tần 2,4 GHz.
    4. Khôi phục cài đặt gốc cho loa soundbar hoặc hệ thống rạp hát tại nhà.
      Lưu ý: Để biết chi tiết về cách khôi phục cài đặt gốc cho loa soundbar hoặc hệ thống rạp hát tại nhà, hãy tham khảo bài viết Cách khôi phục cài đặt gốc cho loa soundbar hoặc hệ thống rạp hát tại nhà.

    Bài viết liên quan

    Âm thanh từ loa Sound Bar bị gián đoạn khi loa được kết nối bằng mạng tại nhà.