ID bài viết : 00292142 / Sửa lần cuối : 27/10/2024In

Không thể đăng ký thiết bị trên ứng dụng BRAVIA Connect / Home Entertainment Connect.

    Nguyên nhân & Cách khắc phục

    • Nếu bạn chưa cấp quyền cho yêu cầu ghép nối Bluetooth, hãy đồng ý yêu cầu này.
      Tùy thuộc vào điện thoại thông minh, thông báo yêu cầu chỉ có thể được hiển thị trong phần thông báo.
    • Nếu số lượng thiết bị được ghép nối với điện thoại thông minh đã đạt đến mức tối đa, hãy xóa các thiết bị ít cần thiết nhất và thử ghép nối lại.
    • Nếu bạn cài đặt lại thiết bị đã đăng ký, hãy xóa thông tin ghép nối hiện có khỏi điện thoại thông minh và thử ghép nối lại.

    Cách xóa thông tin ghép nối

    Các mô tả sau đây chỉ là ví dụ. Để biết chi tiết về các cài đặt trên điện thoại thông minh, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng điện thoại thông minh.

    • Android
      1. Vuốt xuống trên màn hình và nhấn vào biểu tượng Bluetooth để đặt chức năng Bluetooth thành BẬT (BẬT).
      2. Chọn Settings (Cài đặt) → Device connection (Kết nối thiết bị).
      3. Trên danh sách Previously connected devices (Thiết bị đã kết nối trước đây), ở bên phải LE_xxxxx (tên model máy bạn muốn xóa), hãy chọn biểu tượng Settings (Cài đặt).
      4. Chọn Forget (Quên) → Forget device (Quên thiết bị).
    • iOS
      1. Chọn Settings (Cài đặt) → Bluetooth để đặt chức năng Bluetooth thành ON (BẬT).
      2. Ở bên phải LE_xxxxx (tên model máy bạn muốn xóa), hãy chọn biểu tượng Information (Thông tin).
      3. Chọn Forget This Device (Quên thiết bị này).

    Gợi ý: Nếu LE_xxxxx (tên model máy bạn muốn xóa) và tên model thiết bị được hiển thị trên danh sách Previously connected devices (Thiết bị đã kết nối trước đây), hãy xóa cả hai.