Tôi không thể thiết lập hệ thống rạp hát tại nhà hoặc loa soundbar bằng ứng dụng Sony | BRAVIA Connect
Nếu hệ thống rạp hát tại nhà hoặc loa soundbar của bạn xuất hiện trong phần Sản phẩm và danh mục áp dụng trong bài viết này, bạn cần hoàn tất thiết lập ban đầu bằng ứng dụng di động Sony | BRAVIA Connect. Nếu bạn kết nối loa subwoofer tùy chọn hoặc loa âm thanh vòm, bạn cũng sẽ cần hoàn tất thiết lập bằng ứng dụng. Xem Hướng dẫn trợ giúp của sản phẩm để biết thêm chi tiết.
Nếu bạn gặp bất kỳ sự cố kết nối hoặc cài đặt nào với ứng dụng, hãy tham khảo những thông tin sau đây:
- Hãy đảm bảo nhập đúng thông tin khi bạn thêm tài khoản Sony vào phần cài đặt ứng dụng. Nếu bạn không đăng nhập được vào ứng dụng khi cần đăng ký lại, bạn có thể thử khắc phục sự cố bằng cách xóa cookie và bộ nhớ đệm trong trình duyệt chính của điện thoại thông minh đã cài đặt ứng dụng Sony | BRAVIA Connect. Để biết chi tiết về cách xóa cookie và bộ nhớ đệm, hãy tham khảo bài viết này: Đăng nhập không thành công khi tôi nhập tài khoản Sony của tôi vào ứng dụng Sony | BRAVIA Connect.
- Nếu quá trình ghép nối Bluetooth đã hoàn tất nhưng không đăng ký được thiết bị trong ứng dụng, hãy xóa thông tin ghép nối Bluetooth được hiển thị là LE_xxxxx (tên mẫu máy) trong phần cài đặt Bluetooth của điện thoại thông minh và thực hiện lại quá trình ghép nối. Để biết chi tiết về cách xóa thông tin ghép nối, hãy tham khảo bài viết này: Không thể đăng ký thiết bị trên ứng dụng BRAVIA Connect hoặc Home Entertainment Connect.
- Nếu bạn sử dụng bất kỳ ký tự nào khác ngoài ký tự chữ cái, khoảng trắng hoặc ký hiệu cụ thể, kết nối mạng LAN không dây có thể không thành công. Để biết chi tiết về các ký tự tên mạng khả dụng (SSID), hãy tham khảo bài viết này: Thiết bị không thể kết nối với mạng LAN không dây.
- Nếu quá trình đăng ký thiết bị không thành công hoặc kết nối không thành công và thông báo lỗi xuất hiện trong ứng dụng Sony | BRAVIA Connect, hãy tham khảo bài viết này: Không thể đăng ký thiết bị trên ứng dụng BRAVIA Connect hoặc Home Entertainment Connect.
- Kiểm tra các đường liên kết bên dưới để biết thêm mẹo khắc phục sự cố: