Thiết bị đã đăng ký không thể kết nối với ứng dụng Sony | BRAVIA Connect
Nếu thiết bị đã đăng ký không kết nối được với ứng dụng Sony | BRAVIA Connect, hãy kiểm tra những cài đặt sau đây:
- Trong menu Settings (Cài đặt) của điện thoại thông minh, đặt cả Wi-Fi và Bluetooth thành On (Bật).
- Trong menu Settings (Cài đặt) của điện thoại thông minh, cho phép sử dụng vị trí ứng dụng Sony | BRAVIA Connect.
- Nếu bạn đang sử dụng thiết bị iOS, hãy làm theo các bước bên dưới để cho phép truy cập vào ứng dụng Sony | BRAVIA Connect:
- Trong menu Settings (Cài đặt) của iPhone, chọn Settings (Cài đặt) → Privacy & Security (Quyền riêng tư & Bảo mật) → Local Network (Mạng nội bộ).
- Đảm bảo thiết bị đã đăng ký đang BẬT.
- Đảm bảo điện thoại thông minh được kết nối với cùng mạng Wi-Fi với mạng được sử dụng để thiết lập thiết bị.
- Nếu không sử dụng ứng dụng Sony | BRAVIA Connect trong một khoảng thời gian nhất định, bạn sẽ tự động bị đăng xuất khỏi ứng dụng. Trong trường hợp này, hãy đăng nhập lại vào ứng dụng.
- Nếu thiết lập mạng của bạn đã thay đổi hoặc thiết bị đã được cài đặt lại, hãy đăng ký lại thiết bị trong ứng dụng Sony | BRAVIA Connect.
- Nếu chế độ Battery Saver (Tiết kiệm pin) hoặc Low Power (Nguồn điện thấp) của điện thoại thông minh được đặt thành ON (BẬT), hãy sạc điện thoại thông minh và chuyển các cài đặt thành OFF (TẮT).
Lưu ý: Các chế độ này có thể có tên khác nhau tùy thuộc vào điện thoại thông minh. - Khởi động lại ứng dụng và điện thoại thông minh.
- Nếu sự cố vẫn không được khắc phục, hãy xóa đăng ký thiết bị khỏi ứng dụng Sony | BRAVIA Connect, cài đặt lại thiết bị và đăng ký lại thiết bị trong ứng dụng.