Tôi không thể đăng ký Tivi của mình với ứng dụng BRAVIA Connect
Hãy kiểm tra như sau:
- Đảm bảo bạn đã bật Tivi trong quá trình đăng ký.
- Khi Tài khoản Google chưa được thiết lập trên Tivi, hãy đăng nhập bằng Tài khoản Google của bạn, sau đó hoàn tất quá trình thiết lập Google TV.
- Kết nối Tivi với mạng.
- Kiểm tra xem cả Tivi và điện thoại thông minh có được kết nối với cùng một mạng hay không.
- Nếu bạn đang sử dụng iPhone hoặc iPad, bạn sẽ cần cấp quyền truy cập vào ứng dụng Sony | BRAVIA Connect:
- Trong menu Settings (Cài đặt) của iPhone hoặc iPad, chọn BRAVIA Connect → Mạng nội bộ.
- Nếu sự cố vẫn chưa được giải quyết thì có thể có lỗi máy chủ. Đợi một lát rồi thử đăng ký lại Tivi của bạn.