SONY

    Tôi không thể đăng ký Tivi của mình với ứng dụng BRAVIA Connect

    Hãy kiểm tra như sau:

    • Đảm bảo bạn đã bật Tivi trong quá trình đăng ký.
    • Khi Tài khoản Google chưa được thiết lập trên Tivi, hãy đăng nhập bằng Tài khoản Google của bạn, sau đó hoàn tất quá trình thiết lập Google TV.
    • Kết nối Tivi với mạng.
    • Kiểm tra xem cả Tivi và điện thoại thông minh có được kết nối với cùng một mạng hay không.
    • Nếu bạn đang sử dụng iPhone hoặc iPad, bạn sẽ cần cấp quyền truy cập vào ứng dụng Sony | BRAVIA Connect:
      • Trong menu Settings (Cài đặt) của iPhone hoặc iPad, chọn BRAVIA ConnectMạng nội bộ.
    • Nếu sự cố vẫn chưa được giải quyết thì có thể có lỗi máy chủ. Đợi một lát rồi thử đăng ký lại Tivi của bạn.