Hướng dẫn khắc phục sự cố trên loa không dây
QUAN TRỌNG: Hướng dẫn này chỉ áp dụng cho các mẫu loa di động không dây có chữ “SRS” đứng phía trước. Đối với các mẫu máy khác, vui lòng tham khảo trang web Hỗ trợ của Sony để biết giải pháp
Nhấp vào chủ đề để xem các bước Khắc phục sự cố:
Không có nguồn điện
Không sạc được / Pin mau cạn điện
Sự cố ghép nối Bluetooth
Không có âm thanh
Xảy ra hiện tượng nhảy âm thanh hoặc nhiễu
Âm thanh nhỏ hoặc âm thanh bị biến dạng
Nếu câu hỏi của bạn không có trong hướng dẫn sử dụng này, vui lòng nhập câu hỏi của bạn vào thanh tìm kiếm trên trang web Hỗ trợ của Sony.