ID bài viết : 00228788 / Sửa lần cuối : 09/06/2024In

Tôi đã ghép nối loa Bluetooth với máy tính của tôi nhưng không có tiếng phát ra hoặc tôi không thể kết nối lại

    QUAN TRỌNG: Bài viết này chỉ áp dụng cho các sản phẩm và/hoặc hệ điều hành cụ thể. Hãy xem phần Sản phẩm và danh mục áp dụng của bài viết trước khi bắt đầu các bước này.

    Các bước ghép nối

    Bước 1. Thiết lập hệ thống âm thanh ở chế độ ghép nối.

    LƯU Ý: Để biết chi tiết về cách thiết lập hệ thống âm thanh ở chế độ ghép nối, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

    Nếu trước đây bạn đã ghép nối các loa Bluetooth khác, hãy xóa loa khỏi danh sách các thiết bị Bluetooth đã ghép nối rồi ghép nối lại.

    Bước 2. Thực hiện các thao tác trên thiết bị và hoàn tất quá trình ghép nối

    Chọn thiết bị nguồn của bạn từ danh sách sau đây để xác nhận quy trình ghép nối:

    Lưu ý: Không phải tất cả Google TV/Android TV của Sony đều có thể sử dụng được với loa hoặc tai nghe Bluetooth. Để xác minh Tivi của bạn có hỗ trợ Bluetooth hay không, hãy tham khảo bài viết Tôi có thể sử dụng tai nghe Bluetooth, loa thông thường và loa soundbar với Android TV hoặc Google TV không?

    Nếu bạn đã kết nối thành công loa Bluetooth với máy tính qua Bluetooth nhưng không nghe được âm thanh qua loa Bluetooth, bạn có thể cần phải thay đổi các cài đặt trên máy tính của bạn.

    Các mục menu hiển thị trên máy tính có thể khác nhau tùy thuộc vào mẫu máy hoặc phiên bản hệ điều hành:

    Nếu sự cố không được khắc phục

    • Đảm bảo âm lượng của máy tính không bị chuyển thành tắt tiếng.
    • Khởi động lại ứng dụng phát lại âm thanh.
    • Nếu vấn đề vẫn chưa được giải quyết, vui lòng Liên hệ để được hỗ trợ thêm.