Thực hiện chẩn đoán mạng
Thực hiện chẩn đoán mạng
Hãy làm theo các bước sau đây để thực hiện chẩn đoán mạng và kết nối, có thể giúp xác định các vấn đề khác nhau:
Lưu ý: Đối với Tivi dòng X74H, X75H, W8, X7, W8K, X74K và X75K, tùy chọn chẩn đoán mạng không dùng được. Để thay thế, hãy tham khảo bài viết Tín hiệu Wi-Fi trên Android TV/Google TV sụt giảm hoặc đôi khi ngắt kết nối.
- Mở màn hình Settings (Cài đặt). Cách truy cập Settings (Cài đặt)
- Chọn Network & Internet (Mạng & Internet) hoặc Network (Mạng).
- Chọn Advanced settings (Cài đặt nâng cao).
Lưu ý: Nếu Advanced settings (Cài đặt nâng cao) không hiển thị, hãy bỏ qua bước này. - Chọn Network status (Trạng thái mạng).
- Chọn Check Connection (Kiểm tra kết nối).
- Trên màn hình Do you want to check the connection? (Bạn có muốn kiểm tra kết nối không?), chọn YES (CÓ) để bắt đầu quá trình chẩn đoán kết nối.
- Khi quá trình chẩn đoán kết thúc, kết quả kết nối sẽ được hiển thị và ba mục hiển thị trong kết quả kết nối sẽ cung cấp thông tin về trạng thái kết nối mạng.
Lưu ý: Sau đây là các ví dụ về kết quả kết nối được hiển thị:- Thiết bị không dây trên Tivi: OK
- Truy cập nội bộ: Failed (Lỗi)
- Truy cập Internet: Failed (Lỗi)
Màn hình hiển thị kết quả kết nối nào?
-
Chẩn đoán kết nối không dây cho biết tất cả truy cập đều không thành công. (Failed/Failed/Failed)
-
Tivi kết nối với mạng không dây cục bộ nhưng không nối với Internet được (Found hoặc OK/OK/Failed)
-
Tivi không thể truy cập nội dung video Internet được ngay cả khi đã kết nối với Internet.
-
Tất cả chẩn đoán kết nối đều là OK nhưng tôi vẫn gặp sự cố. (Found hoặc OK/OK/OK).