Hãy thử làm theo các bước sau đây
-
Đảm bảo Tivi của bạn được kết nối với Internet.
Để biết cách kết nối mạng hoặc khắc phục sự cố, hãy tham khảo bài viết Cách thiết lập và khắc phục sự cố kết nối Internet. -
Chọn Refresh Internet content (Làm mới nội dung Internet).
- Nhấn nút HOME, rồi chọn Settings (Cài đặt).
- Chọn System Settings (Cài đặt hệ thống) — Setup (Thiết lập) — Network (Mạng).
- Chọn Refresh Internet content (Làm mới nội dung Internet).
Nếu không có tùy chọn Refresh Internet content (Làm mới nội dung Internet) trong menu Tivi, hãy bỏ qua bước này và chuyển đến bước tiếp theo.
-
Thực hiện Initialize Personal Information (Khởi tạo thông tin cá nhân).
- Nhấn nút HOME, rồi chọn Settings (Cài đặt).
- Chọn Customer support (Hỗ trợ khách hàng).
- Chọn Initialize Personal Information (Khởi tạo thông tin cá nhân).
Sự cố có được khắc phục không?
Sự cố đã được khắc phục
Không, chuyển đến bước tiếp theo