Câu hỏi thường gặp về Phần mềm hệ thống Android TV
Để được hỗ trợ về các bản cập nhật phần mềm và ứng dụng, hãy chọn một chủ đề từ danh sách dưới đây:
QUAN TRỌNG: Để biết thông tin dành riêng cho mẫu máy liên quan đến bất kỳ bước nào trong giải pháp này, hãy tham khảo tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm. Hướng dẫn sử dụng có sẵn trên trang hỗ trợ mẫu máy của bạn.
Ứng dụng
- Những ứng dụng nào mà tôi có thể cập nhật từ bản cập nhật ứng dụng trong màn hình Trợ giúp?
- Cập nhật các ứng dụng cài sẵn trên Android TV
- Ứng dụng không cài đặt hoặc cập nhật từ Cửa hàng Google Play
Cập nhật phần mềm
- Cách cập nhật phần mềm
- Cập nhật phần mềm trên Android TV mất bao lâu?
- Màn hình cập nhật phần mềm xuất hiện trong khi thiết lập ban đầu cho Android TV
- Android TV: tìm tên mẫu Tivi, số sê-ri và phiên bản phần mềm của Tivi
- Những thay đổi trên Menu Home sau khi cập nhật phần mềm
Cập nhật cách khắc phục sự cố và lỗi
- Cập nhật phần mềm Android TV không bắt đầu
- Lỗi 2123: Xuất hiện trong khi cập nhật phần mềm trên Android TV
- Cập nhật phần mềm chưa hoàn tất khi sử dụng menu Tivi
- Lỗi: Cập nhật phần mềm xuất hiện khi sử dụng một số chức năng và ứng dụng trên Tivi