ID bài viết : 00166541 / Sửa lần cuối : 29/07/2024In

YouTube™, Netflix hoặc các ứng dụng phát trực tuyến khác không hoạt động.

Xuất hiện đường kẻ khi tôi xem YouTube hoặc tôi không thể đăng nhập vào ứng dụng phát trực tuyến.

    QUAN TRỌNG:

    Một số Tivi model 2011-2013 có thể không còn hỗ trợ quyền truy cập vào các Ứng dụng YouTube và Netflix do chấm dứt dịch vụ hoặc hạn chế về mặt kỹ thuật. Bạn nên kiểm tra phần thông báo để xác định xem mẫu Tivi của bạn có bị ảnh hưởng hay không.

    1. Thông báo đến người dùng sản phẩm Sony: Chấm dứt Ứng dụng YouTube trên một số sản phẩm Tivi, video và âm thanh
    2. Thông báo đến người dùng sản phẩm Sony: Chấm dứt cung cấp dịch vụ YouTube trên các BRAVIA TV model 2012
    3. Chấm dứt Ứng dụng Netflix trên một số BRAVIA TV model 2011 - 2013, Đầu phát Blu-ray, Hệ thống rạp hát Blu-ray tại nhà, Internet TV và Đầu phát được hỗ trợ bởi Google TV

    Nếu Tivi của bạn không nằm trong danh sách bị ảnh hưởng, bạn có thể tiến hành các bước khắc phục sự cố dưới đây tùy theo lỗi.


    Ứng dụng phát trực tuyến không hoạt động (ví dụ: xảy ra sọc, đường kẻ hoặc tivi bị đứng hình)

    Lưu ý:

    1. Nếu bạn không chắc chắn về loại mẫu Tivi của bạn, hãy tham khảo bài viết Cách kiểm tra xem BRAVIA TV của bạn có phải Google TV™, Android TV™ hay loại Tivi khác không.
    2. Đảm bảo rằng ứng dụng phát trực tuyến của bạn được cập nhật lên phiên bản mới nhất. Bạn có thể tìm hiểu cách cập nhật ứng dụng của bạn tại đây.

    Hãy kiểm tra xem sự cố đã được giải quyết chưa sau khi hoàn thành từng bước.

    Bạn gặp sự cố khi đăng nhập?

    Nếu bạn gặp sự cố khi đăng nhập vào một số ứng dụng phát trực tuyến nhất định ví dụ như YouTube hoặc Netflix, trước tiên hãy kiểm tra thông tin trên trang hỗ trợ của họ và nếu cách này không có hiệu quả, hãy thử các bước khắc phục sự cố.

    Sự cố khác

    • Màn hình hiển thị thông báo Feature not available (Chức năng này không cho phép) hoặc Service cannot be accessed at this time (Không thể truy cập dịch vụ vào lúc này), dịch vụ có thể tạm thời ngừng hoạt động. Vui lòng chờ trong giây lát trước khi thử xem lại.
    • Nếu lỗi chỉ xảy ra khi xem một nội dung cụ thể, hãy thử nội dung khác.
    • Nếu sự cố chỉ xảy ra trên một ứng dụng cụ thể và sự cố không được giải quyết sau khi thử các bước được cung cấp, hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ bị ảnh hưởng.
    • Đối với các vấn đề khác liên quan đến YouTube hoặc Netflix, vui lòng truy cập:

    Nếu sự cố vẫn chưa được khắc phục, hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ phát trực tuyến hoặc Liên hệ để được hỗ trợ thêm.