ID bài viết : 00167161 / Sửa lần cuối : 06/06/2021In

Lỗi 9353 xuất hiện trên ứng dụng Amazon Video của Android TV.

    Lỗi 9353 có thể xuất hiện khi bạn khởi chạy ứng dụng Amazon® Video của Android TV™. Lỗi này bắt đầu xảy ra sau khi cập nhật phần mềm của Tivi lên phiên bản mới nhất.

    Để khắc phục sự cố này, hãy làm theo các bước bên dưới.

    1. Sử dụng điều khiển từ xa đi kèm, nhấn nút HOME hoặc MENU.
    2. Chọn Settings (Cài đặt).
    3. Trong danh mục TV (Tivi), chọn Apps (Ứng dụng).
    4. Trong danh mục System apps (Ứng dụng hệ thống), hãy cuộn xuống và chọn ứng dụng Prime Video.
    5. Chọn Clear Data (Xóa dữ liệu).
    6. Chọn OK.
    7. Khởi động lại Android TV bằng cách tắt nguồn, chờ một phút rồi bật nguồn thiết bị.