Trạng thái Dịch vụ mạng / Ứng dụng (Netflix, Amazon Video, YouTube, Spotify)
Các dịch vụ có thể không có sẵn (chẳng hạn như không thể xem video hoặc đăng nhập) do nhà cung cấp dịch vụ mạng bảo trì hệ thống. Trong trường hợp đó, hãy tham khảo thông tin được cung cấp trong các liên kết dưới dây và đợi một lát trước khi kết nối lại.
- YouTube
Sự cố khi phát video:
https://support.google.com/youtube/topic/3014746
Sự cố đã biết:
https://support.google.com/youtube/known-issues
- Amazon
Trợ giúp Prime Video (Chỉ có tiếng Anh):
https://www.primevideo.com/region/fe/help/ref=dvm_MLP_FE_help
- Netflix
Có phải Netflix ngừng hoạt động không?
https://help.netflix.com/en/is-netflix-down
Trung tâm trợ giúp
https://help.netflix.com/
- Spotify*
Khắc phục sự cố:
https://support.spotify.com/au/using_spotify/troubleshooting/
*Hãy thay đổi quốc gia theo chân trang web của Spotify