Mô tả các mục kiểm tra
Thông tin chi tiết về các mục kiểm tra và phương pháp
Trên bao bì gốc
Lưu ý: Bạn cũng có thể tìm thấy tên mẫu máy trong Sổ tay hướng dẫn sử dụng đi kèm trong thùng.
Trên nhãn dán sản phẩm
Tên mẫu Tivi thường được tìm thấy trên nhãn dán nằm ở phía sau Tivi, nằm trên nhãn gần các cổng ngõ vào mặt bên hoặc được khắc ở mặt trước của Tivi. Xin lưu ý rằng mẫu Tivi và số sê-ri khác nhau:
- Tên mẫu Tivi
- Số sê-ri
Thông tin hệ thống của Tivi
Phương pháp kiểm tra thông tin chẳng hạn như tên mẫu Tivi khác nhau tùy theo phiên bản phần mềm cho mẫu Android TV™ của Sony hoặc Google TV™ và năm phát hành đối với các Tivi khác không phải Android TV hoặc Google TV. Chọn loại Tivi của bạn và kiểm tra thông tin chi tiết:
Android TV và Google TV:
- Trên điều khiển từ xa, nhấn nút HELP.
Lưu ý: Nếu điều khiển từ xa của bạn không có nút HELP, hãy tham khảo Lưu ý dưới bước 2. - Các bước tiếp theo sẽ phụ thuộc vào tùy chọn menu Tivi của bạn:
- Chọn System information (Thông tin hệ thống) trong danh mục Status & Diagnostics (Trạng thái & Chẩn đoán) hoặc Troubleshooting and system information (Gỡ rối và thông tin hệ thống).
- Chọn Contact & Support (Liên hệ & Hỗ trợ).
- Đối với các dòng W8L, X64L, X70L, X74L, X75L, X77L, W8K, X74K, X75K, W8, X7: Tên mẫu Tivi hiển thị ở góc dưới cùng bên trái màn hình.
Màn hình thay đổi tùy theo mẫu Tivi. Sau đây là các ví dụ.
Lưu ý: Quy trình sau đây cũng có thể áp dụng tùy thuộc vào mẫu Tivi.
- Mở màn hình Settings (Cài đặt).
Cách truy cập Settings (Cài đặt)
- Nếu điều khiển từ xa có nút Cài đặt nhanh ( hoặc ), nhấn nút Quick Settings (Cài đặt nhanh) và chọn Settings (Cài đặt).
- Nếu điều khiển từ xa không có nút Cài đặt nhanh ( hoặc ), nhấn nút HOME và chọn Settings (Cài đặt).
- Các bước tiếp theo sẽ phụ thuộc vào tùy chọn menu Tivi của bạn:
- Chọn Help and Feedback (Trợ giúp và Phản hồi) → Help (Trợ giúp) → Status & Diagnostics (Trạng thái & Chẩn đoán) → System information (Thông tin hệ thống)
- Chọn Apps (Ứng dụng) → Help (Trợ giúp) → System information (Thông tin hệ thống) trong danh mục Status & Diagnostics (Trạng thái & Chẩn đoán) hoặc Troubleshooting and system information (Gỡ rối và thông tin hệ thống)
- Chọn Help (Trợ giúp) → System information (Thông tin hệ thống) trong danh mục Troubleshooting and system information (Gỡ rối và thông tin hệ thống)
- Chọn BRAVIA Settings (Cài đặt BRAVIA) → Customer Support (Hỗ trợ khách hàng) → Contact & Support (Liên hệ & Hỗ trợ)
Các mẫu Tivi không phải Android TV hoặc Google TV: