Cách thiết lập và khắc phục sự cố kết nối Internet
Bài viết này trình bày một số giải pháp phổ biến dành cho kết nối internet.
Tuy nhiên, trên trang web của chúng tôi cũng có thêm một số bài viết khác dành cho sản phẩm của bạn. Nếu bạn không thể tìm thấy thông tin cần tìm trên trang web này, vui lòng thử nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm của trang sản phẩm trên trang web hỗ trợ.
Hướng dẫn
Kết nối không dây
- Cách kết nối BRAVIA TV với mạng bằng kết nối không dây (mạng Wi-Fi)
- Sử dụng nút WPS (Các mẫu Tivi hiện chạy hoặc được cập nhật lên hệ điều hành Android™ 8.0 trở lên không hỗ trợ WPS)
Kết nối có dây
Thiết lập thủ công
Khắc phục sự cố
Tivi không thể kết nối với Internet
Đối với các mẫu Google TV™ hoặc Android TV™, trước khi bắt đầu thực hiện các tùy chọn được liệt kê dưới đây, đầu tiên hãy thử khởi động lại Tivi.
Lưu ý: Nếu sự cố vẫn không được khắc phục sau khi khởi động lại, hoặc nếu bạn không có Google TV hoặc Android TV, hãy tham khảo các bài viết khắc phục sự cố sau đây.
- Không thể kết nối BRAVIA TV với Internet: cách thực hiện chẩn đoán mạng.
- Lỗi: 1107, 2123, 3218, 5010 hoặc 7003 xuất hiện trong khi thiết lập mạng hoặc khi thử truy cập nội dung Internet trên Tivi. (Đối với các mẫu Tivi không phải Google TV và Android TV)