ID bài viết : 00262021 / Sửa lần cuối : 29/08/2024In

Không thể đăng nhập vào Apple TV hoặc kết nối iPhone hoặc iPad với Tivi để sử dụng AirPlay hoặc HomeKit

    QUAN TRỌNG: Bài viết này chỉ áp dụng cho các sản phẩm và/hoặc hệ điều hành cụ thể. Hãy xem phần Sản phẩm và danh mục áp dụng của bài viết trước khi bắt đầu các bước này.

    Nếu bạn gặp sự cố đăng nhập với Apple TV hoặc sự cố khi kết nối iPhone hoặc iPad của Apple với Tivi, hãy làm theo các bước sau đây:

    1. Khởi động lại iPhone hoặc iPad của bạn.
    2. Để sử dụng ứng dụng Apple TV, AirPlayHomeKit, bạn sẽ cần bật Sony Smart TV services (Dịch vụ Sony Smart TV) thông qua BRAVIA TV Privacy Policy (Chính sách về quyền riêng tư của BRAVIA TV).
      Làm theo các bước dưới đây để bật tính năng này:
      1. Trên điều khiển từ xa của Tivi, nhấn nút HELP hoặc (Ngõ vào), sau đó chọn Help (Trợ giúp).
        Lưu ý:
        • Nếu Help (Trợ giúp) không hiển thị, hãy chọn Edit (Chỉnh sửa) → Help (Trợ giúp) để thêm vào màn hình lựa chọn ngõ vào.
        • Đối với BRAVIA 3 (S30): Nhấn nút Home , sau đó chọn Your apps (Ứng dụng của bạn) → See all (Xem tất cả) → Help (Trợ giúp).
      2. Đến tùy chọn Status & Diagnostics (Trạng thái & Chẩn đoán) và chọn Privacy settings (Cài đặt quyền riêng tư).
      3. Đọc thông tin trên màn hình Privacy Policy (Chính sách về quyền riêng tư). Nếu bạn đồng ý, hãy cuộn xuống cuối chính sách.
      4. Đặt tùy chọn quyền riêng tư của bạn cho Sony Smart TV services (Dịch vụ Sony Smart TV) hoặc chọn tùy chọn Agree all (Đồng ý tất cả) để chấp nhận tất cả các điều khoản.
      5. Trên điều khiển từ xa của Tivi, nhấn nút Input, sau đó chọn AirPlay từ màn hình lựa chọn ngõ vào để hiển thị menu AirPlay.

    *Apple, iPhone, iPad, iPod touch, Apple TV, Mac, AirPlay và HomeKit là các nhãn hiệu của Apple Inc., được đăng ký tại Hoa Kỳ và các quốc gia và khu vực khác.