Hãy kiểm tra như sau:
- Kiểm tra để đảm bảo loa subwoofer đã được bật
- Tăng âm lượng của loa subwoofer bằng cách nhấn nút âm lượng trên điều khiển từ xa của hệ thống loa subwoofer
- Xác nhận loa subwoofer và Tivi đang liên kết với nhau. Để biết thêm chi tiết, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng đi kèm với loa subwoofer
- Đặt loa subwoofer ở nơi không có vật cản, chẳng hạn như đồ nội thất, tường hoặc đồ vật bằng kim loại, ở giữa loa sound bar / hệ thống rạp hát tại nhà và loa subwoofer
- Ngõ ra âm thanh từ loa subwoofer và/hoặc loa âm thanh vòm tùy thuộc vào loại nội dung phát lại:
- Để xác nhận ngõ ra của loa subwoofer, hãy thử phát một vài bản nhạc có nhiều tiếng bass và tiếng trống.
- Để xác nhận loa âm thanh vòm, hãy thử mở một vài bộ phim được mã hóa bằng âm thanh đa kênh (có thể nhận diện bằng số “5.1” hoặc “7.1” trong phần thông tin bản nhạc).
- Nếu bộ định tuyến không dây hoặc điểm truy cập không dây mà bạn sử dụng có thể chuyển đổi giữa các băng tần 2,4 GHz và 5 GHz, hãy thử thay đổi tần số của bộ định tuyến không dây hoặc điểm truy cập không dây để tránh bị nhiễu. Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn sử dụng đi kèm với bộ định tuyến
Sự cố có được khắc phục không?
Sự cố đã được khắc phục Không, chuyển đến bước tiếp theo